Tin trong nước

Người phụ nữ nhảy múa kỳ quặc trên nóc xe lãnh đạo huyện

Ông Thiều Vinh – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phú Thọ – cho biết, trong quá trình đi công tác, xe công vụ chở một số lãnh đạo UBND huyện Tam Nông đã bị một phụ nữ cầm dao nhảy lên nóc xe, nhảy múa rất kỳ quặc.

Theo ông Vinh, người phụ nữ trên được xác định mắc bệnh tâm thần nên không kiểm soát được hành vi của mình.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 10h30 sáng hôm qua (23/7), tại xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, Phú Thọ.

Thời điểm trên, khi xe chở một số lãnh đạo của UBND huyện Tam Nông đang đi qua đoạn xã Hương Nộn, Tam Nông thì bị một phụ nữ trung tuổi lao ra chặn đầu xe. Người này còn cầm theo con dao lam rồi nhảy lên nóc xe, sau đó có những hành vi “nhảy múa”, to tiếng ngay trên nóc.

Sau khi nhảy lên nóc xe, người phụ nữ này đã có những hành động rất kỳ quặc.

Trước những hành động kỳ quặc của người phụ nữ trên, rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung tại hiện trường để theo dõi. Nhiều người đã khuyên nhủ người phụ nữ xuống xe để chủ xe tiếp tục hành trình nhưng bất thành.

Sau đó, chính quyền địa phương đã liên lạc với gia đình người phụ nữ ở cách đó khoảng 10km đến thuyết phục và đưa người thân về nhà. Tuy nhiên, khi gia đình có mặt, người phụ nữ này vẫn không chịu xuống khỏi nóc xe.

Sau gần hai giờ đồng hồ, mọi người mới khống chế và đưa được người phụ nữ này về nhà.

Gần hai tiếng đồng hồ sau, gia đình buộc phải dùng gậy đánh vào cánh tay người phụ nữ này khiến con dao lam rơi xuống đất rồi khống chế, đưa người này về nhà.

Những người dân địa phương cho biết, người phụ nữ bị mắc bệnh tâm thần, trú tại xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, Phú Thọ. Những hành động được cho là kỳ quặc của người phụ nữ này diễn ra thường xuyên. Rất nhiều ô tô đi qua đây đã trở thành “nạn nhân” của người phụ nữ này.

X.Thái/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP