Thế giới

Người phụ nữ Nam Phi bất ngờ sống lại trong nhà xác

Kiểm tra thi thể trong ngăn lạnh, nhân viên nhà xác ở Nam Phi phát hiện người phụ nữ được xác nhận tử vong vẫn đang thở.

BBC đưa tin người phụ nữ không được tiết lộ danh tính này gặp tai nạn xe hơi ngày 24-6. Nhân viên y tế của công ty cung cấp dịch vụ xe cứu thương Distress Alert nhận thấy nạn nhân "không còn dấu hiệu sống sót" nên đưa đến nhà xác Carletonville, tỉnh Gauteng, Nam Phi.

Hoảng hồn khi phát hiện người phụ nữ vẫn còn thở trong nhà xác. Ảnh: BBC

Lúc quay lại kiểm tra, nhân viên nhà xác mới phát hiện người phụ nữ còn thở và nhanh chóng chuyển cô tới cơ sở y tế phía Đông Johannesburg. Hiện tại sức khỏe nữ bệnh nhân đã ổn định.

“Chúng tôi tuân thủ đúng mọi quy trình nhưng vẫn chưa thể lý giải chuyện gì đã xảy ra” - Giám đốc Distress Alert Gerrit Bradnick cho biết - “Khi đến hiện trường, đội ngũ cấp cứu đã kiểm tra kỹ lưỡng và nhận thấy nạn nhân ngừng thở, tim ngừng đập”.

Bên cung cấp dịch vụ xe cứu thương Distress Alert nói với CNN rằng công ty này đang mở cuộc điều tra. “Chúng tôi đang điều tra trường hợp này và chúng tôi sẽ công bố phát hiện của chúng tôi một khi có kết luận” - Bradnick nói.

Năm 2016, một nạn nhân khác trong vụ tai nạn giao thông cũng được phát hiện vẫn còn thở trong nhà xác ở tỉnh KwaZulu Natal, Nam Phi sau khi ông được các phản ứng viên tuyên bố đã chết. Tuy nhiên, người này đã chết vài giờ sau đó.

Tác giả: THÁI LAI

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: chết đi sống lại , Nam phi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP