Cộng đồng mạng

Người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng chỉ tay thẳng mặt tài xế grab đe dọa 'Mày tin tao cho 3 thằng Grab nghỉ việc rồi không?'

Mặc dù nam tài xế Grab tỏ ra nhỏ nhẹ, có phần "lép vế" trước người phụ nữ nhưng chị này vẫn chưa chịu "hạ hỏa" mà vẫn tiếp tục to tiếng đe dọa: "Mày có tin là tao cho 3 thằng Grab nghỉ việc rồi không? Tao mà gọi một cuốc là mày khỏi làm việc ở đây nhé".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tiếng chửi mắng một tài xế Grab trước cửa nhà.

Người này xưng “tao”, gọi “mày” với tài xế Grab. Dù chưa biết nguyên nhân sự việc nhưng hiện đoạn clip đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo clip ghi lại, người phụ nữ xuống xe và trả tiền cho tài xế Grab thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Người này tiếng mắng: “Tưởng tao người ở đâu? Mày vừa nói cái gì với tao? Mày mở cái bịt mặt ra? Mày xin lỗi tao không?”.

Lúc này, nam tài xế Grab vẫn ngồi trên xe, tỏ ra nhỏ nhẹ, có phần “lép vế”. Thế nhưng, người phụ nữ vẫn chưa “hạ hỏa” mà vẫn tiếp tục to tiếng đe dọa: “Mày có tin là tao cho 3 thằng Grab nghỉ việc rồi không? Mày ở quê lên đây làm việc, mày chửi ai? Tao mà gọi một cuốc là mày khỏi làm việc ở đây nhé”.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử nóng nảy của người phụ nữ.

H. H bình luận: “Anh tài xế có vẻ sợ, đã im lặng cho qua chuyện mà vẫn bị chị này chửi sấp mặt. Tội nghiệp, kiếm được đồng tiền vừa khổ sức vừa khổ lòng”.

“Chị này trông ăn mặc lịch sự mà cư xử thô lỗ quá. Chẳng biết lí do là gì nhưng chị đã mất hết điểm thanh lịch rồi nhé”, N.K bình luận.

“Chắc là tài xế kia trót dại gây sự trước nên chị gái này mới nổi cơn tam bành như thế, chứ chẳng ai lại đi cãi nhau chi cho mệt”, 1 cư dân khác nhìn nhận khách quan sự việc.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP