Video

Người phụ nữ lái xe máy tự ngã khiến hàng loạt xe đi sau ngã theo

Khoảng 4-5 chiếc xe khác cũng bị đổ xe và may mắn không có thiệt hại nghiêm trọng.

Vụ va chạm xảy ra vào lúc khoảng 8h ngày 22/12 trên cầu vượt Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Một người phụ nữ mặc áo đen đang di chuyển trên đường bất ngờ phanh gấp rồi ngã ra đường. Ngay sau đó, một người đi sát phía sau người phụ nữ này cũng bóp phanh và ngã theo. Tiếp đó cách khoảng vài mét, khoảng 4-5 chiếc xe khác cũng bị đổ xe. May mắn, vụ ngã xe liên hoàn không có thiệt hại nghiêm trọng.

Chiếc xe đầu tiên bị ngã trên cầu vượt.

Video sau khi được đăng tải trên một diễn đàn xe cộ đã nhận về nhiều ý kiến bình luận. Tài khoản Phạm Văn Khánh cho rằng: "Hiệu ứng đám đông thôi bác ơi. Một người vượt đèn đỏ là cả đoàn cùng vượt thì một người ngã cả đoàn phải ngã theo chứ". "Nhìn thì thấy toàn các chị em, tay lái lại yếu cứ đi sát nhau bảo sao không ngã", tài khoản Cao Tuấn viết.

Người dùng Facebook Hùng Phạm nói: "Cười thì bảo ác ý nhưng không hiểu sao tự nhiên ngã, xem đi xem lại vẫn thấy buồn cười. Nhóm trên ngã trước nhóm sau ngã theo, không biết đằng sau có còn nhóm thứ ba nào ngã nữa không chứ thấy nghịch lý quá". "Theo tôi nguyên nhân là do chị áo đen phía sau thấy chị áo đen phía trước ngã giật mình bóp phanh trước đột ngột, phanh gấp kéo theo cả đám ngã theo phía sau. Tóm lại nguyên nhân chính: tay lái yếu, yếu bóng vía. Cần cẩn thận hơn", một Facebooker khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP