Cộng đồng mạng

Người phụ nữ kiếm 3 tỷ một năm nhờ bán tất và giày thối

Một người phụ nữ ở Anh mới tiết lộ bí mật khiến cô kiếm gần 100.000 bảng (3 tỷ VND)/năm nhờ bán những đôi tất bốc mùi của mình cho người khác.

Roxy Sykes kiếm tiền từ việc bán những đôi tất và giày đã qua sử dụng của mình.

Roxy Sykes, 33 tuổi, ở London nhận ra cô có thể kiếm lời từ đôi chân sau khi một người đồng nghiệp khen cô có đôi chân đẹp. Nhà đầu tư bất động sản sau đó lập một trang Instagram để đánh giá xem mọi người quan tâm tới đôi chân của cô ra sao và sau khi có 10.000 người theo dõi trong một tháng, cô quyết định thực hiện ý tưởng.

Roxy sau đó bắt đầu bán 20 bảng cho mỗi đôi tất và 200 bảng cho mỗi đôi giày. 4 năm buôn bán như vậy, cô nói có thể kiếm hơn 8.000 bảng/tháng nếu đông khách.

“Giờ đây tôi thấy mình chẳng thể ngừng làm việc này lại. Có lẽ bây giờ tôi không phải lo khi về già sẽ thất nghiệp nữa rồi, vì đôi chân của tôi chắc chắn vẫn sẽ kiếm tiền tốt trong vài chục năm nữa”, Roxy nói.

Roxy nói cô cần phải chăm chút hơn cho đôi chân nếu muốn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. “Đăng ảnh và video về đôi chân đã giúp tôi kiếm tiền ở mức tốt rồi, nhưng mọi người còn có những yêu cầu cao hơn vậy”.

Roxy bán một đôi giày đã sử dụng với giá 200 bảng.

Từ tài khoản Instagram cá nhân, Roxy bắt đầu mở rộng kênh bán hàng trên các trang web khác nhau. Khi đó, cô bắt đầu kiếm được 2.000 bảng/tuần chỉ qua một trang web.

“Đôi giày mà tôi đã đi trong hai tháng được bán với giá 200 bảng, một đôi tất tôi đã dùng trong một ngày có giá 20 bảng. Còn một video tôi lắc lư các ngón chân giúp tôi kiếm 100 bảng. Tôi thực sự đã kiếm được rất nhiều tiền”, Roxy chia sẻ.

Dù ngành công nghiệp kinh doanh thu lời từ bàn chân khiến nhiều người khó chịu và dè bỉu, Roxy nói cô yêu công việc mình làm. Cô thậm chí còn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè.

Cùng với việc thiết lập việc kinh doanh của riêng, Roxy còn đào tạo những người mẫu gia nhập “ngành công nghiệp tôn sùng” và muốn kiếm tiền như cô. “Thật tuyệt vời khi có thể giúp đỡ người khác và thấy họ ngày càng tự tin khi tạo những video như vậy và bắt đầu kiếm tiền từ một thứ gì đó, như đôi tất chẳng hạn”, Roxy nói. Những người mẫu tôn sùng là khái niệm chỉ những người được mời chỉ để chụp ảnh một bộ phận trên cơ thể như tay, chân, mắt, môi… mà thôi.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Roxy , 200 bảng , kiếm tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP