Pháp luật

Người phụ nữ có chồng bị nhân tình tống tiền bằng "clip nóng"

Chồng đi làm xa, người phụ nữ ngã vào vòng tay của gã đàn ông lạ và phải trả giá bằng những lần đe dọa tung "clip nóng" lên mạng để tống tiền.

Tháng 6/2017, Lương Quyết Tiến (32 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) vào huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh làm thuê. Tại đây, Tiến quen chị Hồng (tên đã thay đổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Chị Hồng đã có gia đình nhưng chồng đi làm xa. Quá trình tiếp xúc, giữa chị Hồng và Tiến nảy sinh tình cảm. Sau đó, 2 người thường xuyên hẹn hò, tâm sự với nhau. Trong lúc ân ái với chị Hồng, Tiến đều dùng điện thoại ghi lại.

Lương Quyết Tiến (hình nhỏ) bị bắt vì tống tiền nhân tình bằng "clip nóng"

Khoảng đầu tháng 8/2018, do sợ bị gia đình phát hiện mối quan hệ bất chính nên chị Hồng chủ động đề nghị chấm dứt quan hệ nhưng Tiến không đồng ý. Sẵn có trong tay các đoạn "clip nóng", Tiến ép chị Hồng phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ tung clip lên mạng và cho gia đình chị Hồng biết chuyện.

Lo sợ Tiến làm thật, chị Hồng nhiều lần đưa tiền cho Tiến với tổng số tiền 17 triệu đồng. Tuy nhiên, do không thể đáp ứng được đòi hỏi của gã nhân tình, chị Hồng đã tố cáo sự việc tới cơ quan Công an.

Trong lúc Tiến đang nhận 5 triệu đồng của chị Hồng thì bị Công an ập vào bắt giữ.

Vụ việc đang được điều tra theo quy định.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP