Pháp luật

Người phụ nữ chở trẻ nhỏ đi trộm đồ ở Sài Gòn

Sau một hồi quan sát, bé gái tiến lại lấy trộm túi đồ rồi lên xe tẩu thoát cùng người phụ nữ đang chờ sẵn.

Sự việc xảy ra ngày 23/5 tại TP HCM, được Facebook Le Nam Khanh đăng tải lên mạng xã hội như lời cảnh giác đến mọi người. Trong video, người phụ nữ chở theo một bé gái dừng xe trước một cửa hàng. Đứa trẻ nhanh chóng bước xuống rồi đứng quan sát xung quanh, thấy không có người trông coi liền tiến lại lấy túi đồ đang treo trên xe, sau đó cả hai nhanh chóng tẩu thoát.

Nhiều người xem video bày tỏ thái độ bức xúc với hành động của người phụ nữ. Facebook Ngô Lýchỉ trích: "Tôi không biết cô có phải là mẹ của đứa bé không, nhưng nếu đúng thì cô thật không xứng là một người mẹ. Tại sao khỏe mạnh không lo làm việc tử tế lại đi ăn trộm đồ của người khác về làm của mình, lại còn xúi trẻ nhỏ làm việc xấu". "Tôi thấy tội nghiệp đứa bé. Còn nhỏ đã bị người lớn xúi giục, làm việc không tốt, lớn lên rồi sẽ thế nào?", tài khoản Đức Tài ý kiến.

Thành viên Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Đây là một chiêu thức ăn trộm kiểu mới và dễ qua mắt người khác. Vì là trẻ con nên nhiều người sẽ không cảnh giác, dễ ăn trộm. Nếu lỡ có bắt được quả tang thì lại đổ lỗi cho 'trẻ nhỏ biết gì', coi như họ không liên quan. Hơn nữa người bị mất trộm cũng sẽ không nỡ làm gì với một đứa bé. Tốt nhất mọi người nên cẩn thận, tự bảo quản tài sản của mình".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP