Xã hội

Người phụ nữ chết trong bể phốt để lại thư tuyệt mệnh

Trong thư tuyệt mệnh để ở nhà trước khi bỏ đi, chị Nhất nói về bệnh tật và bí bách tâm lý

Quá trình điều tra vụ án xương người trong bể phốt ở huyện Nông Cống (Thanh Hoá), công an thu được một mảnh giấy được cho là thư tuyệt mệnh chị Nhất để lại.

“Trong thư, chị Nhất gửi lời xin lỗi bố mẹ vì bệnh tật. Gia đình mất nhiều tiền chữa trị không khỏi nên bí bách tâm lý…”, thượng uý Trịnh Duy Dự - Đội phó Điều tra tổng hợp, Công an huyện Nông Cống - cho hay.

Theo thượng uý Dự, sau khi chị Nhất mất tích, người thân không tìm thấy cứ nghĩ chị bỏ nhà đi biệt tích hoặc bị sát hại song không có tin tức... Bức thư cũng không được nhắc đến cho đến khi nhà chức trách tìm được tung tích nạn nhân.

Vị trí phát hiện hài cốt nạn nhân.

Trước đó, vào chiều 18/3, gia đình anh Nguyễn Văn Cường (ở thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hoá) thuê thợ về cất căn nhà mới và phát hiện hộp sọ người trong bể phốt. Tiếp tục hút nước, họ thấy nhiều mảnh xương cốt rời rạc nên báo nhà chức trách.

Qua khai quật, công an xác định đây là bộ hài cốt của phụ nữ cao khoảng 1,55 m, độ tuổi 20 - 40, hệ thống xương còn nguyên vẹn không phát hiện tổn thương. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện một số tư trang cá nhân gồm áo phông cộc tay, quần âu nữ...

Bộ hài cốt và tư trang sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm đã được chính quyền địa phương chôn cất ở nghĩa trang Đồng Chùa, thị trấn Nông Cống.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá bằng phương pháp giám định ADN xác định người chết trong bể phốt của gia đình anh Cường là chị Trịnh Thị Nhất, sinh năm 1978, ở xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống. Chị Nhất được xác định tử vong vào giữa tháng 12/2010. Lúc gặp nạn, chị Nhất 32 tuổi, có gia đình và hai con nhỏ.

Theo người thân, trước khi mất, chị Nhất có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm nên thường bỏ nhà đi lang thang. “Nạn nhân có thể bị ngã xuống bể phốt và mất mạng, song không có người phát hiện ra”, điều tra viên nói.

Tác giả: Lam Sơn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP