Xã hội

Người phụ nữ chết cháy sau vườn nhà, nghi tự thiêu

Một người phụ nữ khoảng 42 tuổi tại Quảng Bình vừa được phát hiện tử vong tại nhà riêng, thi thể cháy sém, nghi do tự thiêu bằng xăng.

Tối 10/2, ông Cao Xuân Dương, Chủ tịch UBND xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu bằng xăng.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.Th.L. (SN 1980), trú tại xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Thi thể chị L. được người thân phát hiện vào sáng cùng ngày trong tình trạng cháy sém. Các dấu hiệu tại hiện trường cho thấy chị L. tử vong do cháy xăng, nghi tự thiêu.

Ảnh minh họa.


Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để làm rõ nguyên nhân. Chính quyền xã Trung Hóa và người dân cũng đã tới thăm hỏi và hỗ trợ gia đình mai táng nạn nhân theo phong tục của địa phương.

Được biết, chị L. thường ngày là người nhanh nhẹn, tháo vát, tuy nhiên thời gian gần đây có các triệu chứng về thần kinh, không còn nhận biết được ai, nói năng lung tung. Gia đình chị L. đã đưa chị đi chạy chữa nhiều nơi nhưng chưa khỏi bệnh.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP