Cộng đồng mạng

Người phụ nữ chạy khỏi chiếc flycam giữa đồng vì tưởng người ngoài hành tinh

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng.

Người dùng Facebook có tên Dung Casau mới đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang làm ruộng thì bắt gặp chiếc flycam (thiết bị điều khiển từ xa dùng để chụp ảnh và quay phim từ trên cao). Chiếc máy liên tục bay nhiều vòng quanh người phụ nữ. Có lẽ do không biết rõ về thiết bị nên người này đã tỏ ra hoảng sợ và tìm cách thoát thân ngay giữa cánh đồng.

Đoạn video còn được đăng kèm nội dung: "Mẹ tôi lần đầu thấy flycam, đi làm đồng cũng không yên nữa. Mẹ bảo 'Tưởng máy bay người ngoài hành tinh', vừa thương vừa buồn cười".



Sau khi đăng lên mạng xã hội, đoạn video nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng. "Coi cô ấy chạy thoát khỏi cái flycam nhìn cứ ngây ngô sao á, buồn cười chết ngất. Cô ý mà biết đứa nào trêu là cho cả máy lẫn người một trận nha", tài khoản Văn Công hài hước. Tài khoản Bá Bảo viết: "Cũng tội mà buồn cười cơ, kiểu chi cũng về kể với mấy bà hàng xóm là vừa thấy máy bay ngoài hành tinh cho coi".

"Ông nào mà rảnh chơi ác quá vậy, cánh đồng thì rộng mênh mang không có người, sợ chết đi được", Facebooker Vịt Shmiley không đồng tình. "Chẳng vui gì cả, gặp mấy người thần kinh yếu có khi còn hại ý chứ. Đùa quá đáng rồi", một người dùng bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP