Pháp luật

Người phụ nữ bị sát hại trong căn phòng trọ bị cúp điện

Lợi dụng phòng trọ bị cúp điện, hung thủ trà trộn vào sát hại người phụ nữ nhưng bị người dân vây bắt bàn giao cho công an xử lý.

Ngày 28-12, xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động, Trưởng Công an huyện Hóc Môn, TP HCM cho biết đang tạm giữ nghi can là một người đàn ông để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 27-12, khu nhà trọ trên đường Dương Công Khi (huyện Hóc Môn) bị cúp điện. Ngay sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu tại căn phòng của một người phụ nữ nên chạy đến xem. Đến nơi, mọi người tá hỏa khi thấy nạn nhân nằm bất động trên vũng máu, trên người có vết thương.

Thấy bị lộ, nghi can tung cửa bỏ chạy nhưng bị người dân bao vây bắt giữ bàn giao cho công an xử lý. Nạn nhân được chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng được xác định tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, dẫn giải nghi can về cơ quan phục vụ điều tra. Bước đầu, công an xác định đây là vụ giết người, nghi can chưa cướp được tài sản.

Tác giả: S. Hưng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP