Xã hội

Người phụ nữ bị nước cuốn trôi khi cùng con trai lội suối về nhà

Ngày 10/9, UBND xã Đất Bằng, huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn tử vong khi lội qua suối để về nhà.

Trước đó, ngày 9/9, chị R.O.N. (SN 1990, trú tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa) cùng con trai 6 tuổi đi làm rẫy về. Trên đường đi rẫy về, chị N. và con trai lội qua suối Ia Prong để về nhà. Đang lúc nước lớn, chị N. bất ngờ bị nước cuốn trôi khi chị đang đi phía sau con trai. Thấy mẹ bị nước cuốn trôi con trai chị N. đã chạy đi gọi mọi người đến cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã huy động hàng chục người đi tìm kiếm cứu nạn nhân. Đến khoảng 8h ngày 10/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị N. bị nước cuốn trôi xa khoảng 3 km từ vị trí ban đầu.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm đến sáng ngày 10/9 thi thể chị N. mới được tìm thấy.

Ông Kpa Gin- Phó Chủ tịch UBND xã Đất Bằng cho biết, thời gian gần đây địa bàn xã liên tục có mưa lớn dẫn đến nước các suối đột ngột dâng cao, huyện cũng đã chỉ đạo về các địa phương phải thường xuyên khuyến người dân hạn chế đi qua các sông, suối thời điểm này.

Được biết, gia đình chị N. thuộc hộ nghèo, có 3 con nhỏ. Các hội, đoàn thể ở địa phương đã đến viếng, chia buồn và động viên gia đình.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP