Video

Người phụ nữ bị giật dây chuyền trên cổ khi đi rước dâu

Tên cướp chạy xe máy hướng ngược lại, áp sát và giật phăng dây chuyền trên cổ người phụ nữ.

Mạng xã hội đang lan truyền video ghi cảnh cướp giật táo tợn ngay trong ngày vui của cô dâu chú rể. Trong video, họ nhà trai đang đi đón dâu, thì một người đàn ông mặc áo đen, đi xe máy chạy áp sát. Nhanh như chớp, hắn ta thò tay vào cổ giật phăng chiếc dây chuyền trên cổ người phụ nữ dẫn đoàn. Quá bất ngờ, nạn nhân chỉ kịp quay người lại và kêu to: "Ôi giời ơi". Sau đó tên cướp đã cao chạy xa bay trước khi mọi người kịp định hình lại chuyện gì vừa xảy ra.


Video sau khi chia sẻ nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Facebook Vân Nguyễn cảnh báo: "Mất của đôi khi cũng tại mình. Đáng lý cô mặc áo dài xanh phải quàng thêm chiếc khăn ở cổ che kín sợi dây chuyền luôn. Vô tới nơi hãy bỏ ra. Vẫn còn may là cô chưa té, ảnh hưởng tính mạng. Thời buổi cướp giật khắp nơi, mình phải tự bảo vệ mình thôi".

Facebook Trần Hân bình luận: "Tên cướp này táo tợn quá, biết bao nhiêu người như vậy mà hắn dám ra tay. Đến ngày trọng đại của gia đình người khác cũng phá đám cho được". "Đã từ mấy năm nay, trên người tôi không hề đeo thứ vòng vàng gì, dù chỉ là đồ trang sức, hay túi xách. Sợ mất tài sản thì ít mà sợ ảnh hưởng tính mạng thì nhiều. Đã nhiều trường hợp bị cướp giật té cả người và xe xuống đường, thậm chí tử vong rồi". Facebook Nhân Võ chia sẻ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP