Xã hội

Người phụ nữ 53 tuổi tử vong nghi do tự thiêu

Căn phòng ngủ nơi phát hiện nạn nhân tử vong có mùi xăng, cơ quan chức năng đặt nghi vấn người phụ nữ 53 tuổi này tự thiêu.

Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 4-2, người dân địa phương phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại nhà bà Huỳnh Thị Bình (53 tuổi, ngụ thôn Kỳ Phú, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, họ hô hoán mọi người tham gia dập lửa và trình báo cơ quan chức năng.

3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ được điều đến hiện trường dập lửa

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam sau đó đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng bà Bình đã tử vong.

Tại hiện trường, một phần căn nhà của bà Bình bị cháy nham nhở, khu vực phòng ngủ nạn nhân cùng một số quần áo bị cháy rụi.

Có mặt tại hiện trường, một lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh cho biết trong phòng ngủ của bà Bình có mùi xăng, đám cháy cũng bắt nguồn từ căn phòng này. Vị này đặt nghi vấn rất có thể nạn nhân đã tự thiêu bằng xăng.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc

Theo người nhà nạn nhân, gần đây tâm lý bà Bình không ổn định. Trước đó, bà này từng một lần treo cổ tử tự nhưng được người dân phát hiện, cứu kịp thời.

Được biết, bà Bình sống với một người chị gái làm nghề bán hũ tiếu, trước khi vụ việc xảy ra, chị gái bà Bình đã đi ra ngoài. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Tr.Thường

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP