Xã hội

Người mẹ đến nhận bé gái bị bỏ lại ngoài nghĩa địa

Theo người nhà, mẹ bé gái đang bị trầm cảm nặng. Bé gái đang được chăm sóc ở Trung tâm y tế vì mắc chứng vàng da sơ sinh.

Mẹ cháu bé là em T.T.K.C (17 tuổi, cùng ngụ ấp Trường Huệ, xã Trường Tây) đã đến nhận con gái ngày 5/5. Bà Ng.T.Kh (45 tuổi, mẹ ruột C) cho biết con gái đang bị trầm cảm nặng nên không thể cung cấp thông tin vụ việc.

Bà Kh cho biết con gái đi làm ở Trảng Bàng, sáng đi chiều tối mới về nên gia đình ít có thời gian nói chuyện với nhau. Bà tự nhận do cha mẹ thiếu quan tâm đến con cái nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Bà Kh nói trong nước mắt: “Lỗi do người làm cha, làm mẹ như chúng tôi. Nhìn cháu ngoại mà tôi đứt ruột, không đành lòng để nó bơ vơ. Tôi xin nhận lại bé để cháu gái tôi có được sự yêu thương, đùm bọc của mẹ và gia đình”.

Bé đang được tiếp tục chăm sóc tại Trung tâm y tế Thị xã Hòa Thành vì mắc chứng vàng da sơ sinh.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 1/5, người dân ấp Trường Huệ (xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) phát hiện một bé gái bị bỏ trong bao nylon ở ngoài nghĩa địa. Trên người bé gái còn nguyên dây rốn và đầy vết kiến lửa cắn.

Mọi người nhanh chóng đưa bé gái này vào nhà, tắm rửa rồi đưa bé gái này đến Trung tâm y tế Thị xã Hòa Thành để nhân viên y tế chăm sóc. Bé gái cân nặng 3,5 kg, sức khỏe tốt, không bị dị tật.

Tác giả: T. Quyên (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP