Xã hội

Người mẹ bị con trai đánh nứt sọ, vỡ quai hàm giờ ra sao?

Sau khi được điều trị tích cực, tâm lý của đã dần ổn định nhưng vẫn trong tình trạng lơ mơ, mắt nhắm, có uống được ít sữa và không thể nói chuyện với người thân.

Như đã thông tin, đêm 23/9, tại khu dân cư Vô Hối (thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương), đối tượng Trần Xuân Chương (SN 1989) xô xát và đánh mẹ đẻ là bà Phạm Thị C. (SN 1967) khiến nạn nhân nguy kịch phải nhập viện cấp cứu.

Ngôi nhà nạn nhân (tôn đỏ) luôn cửa đóng them cài. Ảnh: Đ.Tùy

Sau khi bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ tại tỉnh Bắc Ninh, Chương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình khi đã đánh bà C. vì bức xúc, nghi ngờ mẹ đẻ có quan hệ không bình thường với một người đàn ông.

Theo lời khai của Chương tại Cơ quan CSĐT, khoảng 14h30 chiều 23/9, đối tượng và ông Nguyễn Thế Văn (59 tuổi, bố nuôi) trú tại phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đi xe máy từ nhà ông Văn về nhà Chương ở thị trấn Thanh Miện.

Tối hôm đó, Chương cùng bố nuôi, anh Khiết và một số người bạn uống rượu ở quán gần nhà. Sau đó, đối tượng chở ông Văn và anh Khiết về nhà mình trước, còn Chương quay lại uống rượu cùng bạn.

Khu vực bà C. nằm điều trị tại khoa Ngoại 2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Ảnh: Đ.Tùy

Đến khoảng 23h đêm, Chương đi về nhà thấy 2 người đang nằm trên đệm giữa phòng khách, còn bà C. nằm trong phòng ngủ. Lúc này, đối tượng nghe thấy tiếng chuông điện thoại của mẹ nhưng bà C. tắt đi không nghe, vì vậy đối tượng nghĩ rằng mẹ mình có người đàn ông khác nên đã xô xát và sau đó đánh bà C.

Chỉ đến khi em trai thứ 2 về nhà phát hiện sự việc thì bà C. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, bác sĩ Phạm Hồng Phúc – Phó trưởng khoa Khoại 2 thông tin, khoảng 15h chiều 24/9, khoa Cấp cứu của bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân C. trong tình trạng lơ mơ, 2 mắt bầm tím, sưng nề vùng má trái và trên trán có vết thương chảy máu.

Nạn nhân C. hiện nay vẫn còn lơ mơ chưa tỉnh táo. Ảnh: Đ.Tùy

Khi tiến hành chụp cắt lớp, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị gãy xương tuýp gò má trái và theo dõi não. Sau đó, bà C. được chuyển về phòng cấp cứu 4 thuộc khoa Ngoại 2 để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Theo lãnh đạo khoa ngoại 2, khi bà C. nhập viện trong trạng thái tâm thần hoảng loạn, hôn mê. Sau khi được điều trị tích cực, tâm lý của đã dần ổn định nhưng vẫn trong tình trạng lơ mơ, mắt nhắm, có uống được ít sữa và không thể nói chuyện với người thân.

Nói về pháp đồ điều trị, bác sĩ Phúc cho biết: “Hiện tại, chúng tôi tiếp tục cho bệnh nhân C. nằm tại chỗ theo dõi diễn biến của bệnh. Khi nào bệnh nhân tỉnh táo, bệnh viện sẽ tiến hành một số thủ thuật kiểm tra thì mới phát hiện ra tình trạng chính xác của bệnh".

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP