Giải trí

Người mẫu Tuyết Lan tổ chức đám hỏi với doanh nhân hơn 9 tuổi

Sáng 17/8, đám hỏi của Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm được tổ chức tại TP.HCM. Vợ chồng Lê Thúy, Thuỳ Dương, Giáng Hương có mặt chúc mừng bạn.

Sáng 17/8, Á quân Next Top Model 2010 Tuyết Lan tổ chức đám hỏi với doanh nhân hơn 9 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Chồng Tuyết Lan tên Phan Tâm, hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Người đẹp sinh năm 1990 và Phan Tâm hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Tuyết Lan và chồng trong đám hỏi sáng 17/8. Vợ chồng Lê Thúy, Thùy Dương cũng có mặt.

Trong ngày vui của Tuyết Lan, nhiều chân dài thân thiết như Lê Thúy, Thùy Dương, Giáng Hương đã có mặt từ rất sớm. Lê Thúy tiết lộ có tên trong đội bê tráp của nhà gái. Tuyết Lan vẫn muốn bạn thân đỡ tráp dù Lê Thúy đã cưới chồng.

Lễ cưới của Tuyết Lan cùng Phan Tâm được tổ chức vào ngày 18/8 tại TP.HCM. Hôn lễ dự kiến có sự góp mặt của nhiều người mẫu quen thuộc làng mốt Việt.

Khoảnh khắc đẹp trong đám hỏi.

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí á quân tại Vietnam’s Next Top Model 2010. Ngay sau đó, Tuyết Lan sang Mỹ để phát triển sự nghiệp.

Năm 2013, cô ký hợp đồng với công ty người mẫu tại Mỹ. Tuyết Lan có kinh nghiệm biểu diễn trong nhiều show tại New York Fashion Week.

Cô dâu hôn chú rể trong ngày vui. Lễ cưới Tuyết Lan được tổ chức vào tối 18/8.

Tuyết Lan công khai tình cảm với Phan Tâm năm 2015. Chân dài 28 tuổi hiếm khi chia sẻ về chuyện tình yêu với người hâm mộ. Thỉnh thoảng, cô đăng tải vài hình ảnh bên “nửa kia” trên trang cá nhân.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP