Giải trí

Người mẫu Thúy Hạnh: “Không chỉ có Hoa hậu, Á hậu bị cám dỗ tiền bạc…”

“Trong cuộc sống, ai cũng sẽ có lúc bị cám dỗ về tiền bạc, không chỉ trong giới người mẫu, bất kỳ người nào làm công việc gì cũng có thể bị cám dỗ bởi tiền bạc. Công việc nào cũng có những mảng sáng tối…”, cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ.

Có thể nói, thời gian vừa qua khá vận hạn với chị khi trong vòng 2 tháng, chị phải nhập viện mổ cấp cứu 2 lần. Chị có thể chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại và khoảng thời gian khó khăn chị vừa trải qua?

Lần đầu không phải mổ cấp cứu mà sau khi biết kết quả về tử cung có nhiều u và nhân xơ thì hai vợ chồng về suy nghĩ một thời gian rồi mới quyết định cắt bỏ vì năm 2015 tôi cũng đã phẫu thuật cắt u xơ một lần rồi.

Chỉ là, tôi không ngờ sau 2 tháng mình lại bị viêm ruột thừa phải mổ cấp cứu. Nhưng đối với tôi thì tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực nên tôi cũng không thấy nặng nề. Như tôi đã chia sẻ, cái gì đến thì mình phải học cách chấp nhận thôi.

Thúy Hạnh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ở bên gia đình sau hai lần nhập viện.

Trải qua những lần nhập viện này, chị tự rút ra cho cuộc sống của mình điều gì là quan trọng, nâng niu nhất? Và điều gì chị muốn thực hiện trước tiên?

Không có gì là mãi mãi, sức khỏe cũng vậy. Lúc trước ỷ mình khỏe nên chưa thực sự lo giữ, đến tuổi này mới thấy sức khỏe bắt đầu không còn được như trước, nên sẽ trân trọng và dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân nhiều hơn. Có sức khỏe mới có thể lo chăm sóc gia đình và bản thân được.

Khi chị phải nhập viện, Thúy Hằng vô cùng lo lắng. Tình cảm khăng khít giữa hai chị nhiều người hiểu. Nhưng có thể vừa là chị em, vừa là đồng nghiệp, vừa là hai người bạn thân… điều này thật khiến người khác phải ngưỡng mộ…

Chị em Hằng Hạnh là đôi bạn thân lâu năm nhất, thấu hiểu và thương yêu nhau bằng số tuổi của hai người. Chị Hằng luôn động viên tôi mỗi lần tôi nhập viện hay có chuyện xảy ra trong cuộc sống. Hai chị em cũng thường xuyên tâm sự mọi điều với nhau.

Tình cảm khăng khít của cặp người mẫu song sinh hiếm hoi của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Hằng từng kể rằng, hơn một lần mình bị khán giả nhầm là… Thúy Hạnh và thường vui vẻ “vào vai Hạnh” để chụp ảnh, ký tên. Ngược lại, nếu là chị, cảm giác của chị ra sao nếu bị gọi tên bị nhầm là… Thúy Hằng?

Chuyện nhầm tên xảy ra như cơm bữa. Tôi và chị Hằng đều không để tâm chuyện đó đâu. Cả hai đều thấy vui cho người còn lại nếu được thành công trong bất kỳ công việc nào.

Lúc nhỏ xíu thì còn tị nạnh, ghen tị nhau, chứ giờ đã trải qua một nửa cuộc đời rồi nên chỉ là còn là sự yêu thương và mong cho hai chị em đều có cuộc sống tốt, chúc phúc lẫn cho nhau.

Chị Hằng luôn chiều chuộng và nhường nhịn tôi đủ thứ. Câu nói bất hủ của chị Hằng: “Có thể nhường Hạnh mọi thứ, trừ… chồng”!

Gần đây người mẫu Hồng Quế có tiết lộ gây sốc về chuyện có nhiều Hoa hậu, Á hậu trong làng giải trí Việt bị cám dỗ bởi tiền bạc. Bản thân là người tham gia hoạt động đào tạo cho nhiều người đẹp, quản lý Hoa hậu, người mẫu. Chị có thể nói gì trước ý kiến này?

Nếu nói về bị cám dỗ bởi tiền bạc thì không chỉ có Hoa hậu, Á hậu… Trong cuộc sống, ai cũng sẽ có lúc bị cám dỗ về tiền bạc, không chỉ trong giới người mẫu, bất kỳ người nào làm công việc gì cũng có thể bị cám dỗ bởi tiền bạc.

Quan trọng, mỗi người đối diện với sự cám dỗ đó như thế nào.

Thúy Hạnh: "Công việc nào cũng có những mảng sáng tối..."

Không chỉ riêng Hồng Quế, nhiều người đẹp, chân dài từng phải “đánh đổi” để nhận vai diễn hay thăng tiến trong công việc?

Công việc nào cũng có những mảng sáng tối, nhưng không phải vì vậy mà vơ đũa cả nắm để đánh giá chung về công việc đó hoặc dùng những từ ngữ có tính chất tiêu cực về công việc đó.

Dư luận thời gian qua, sôi sục bởi vấn đề “gạ tình” hay “lạm dụng tình dục” trong giới showbiz vốn hào nhoáng. Chị đã bao giờ chứng những cảnh như thế này?

Vấn đề “gạ tình” hay “lạm dụng tình dục” bản thân tôi chưa trực tiếp gặp hay chứng kiến. Cũng có thể do tôi may mắn? (Cười)

Thực ra, nếu nghe kể thì cũng có nhưng nếu chưa mắt thấy, thì tai nghe cũng không phải điều chính xác.

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ!

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP