Giải trí

Người mẫu Minh Triệu đăng ảnh khỏa thân táo bạo

Trên trang cá nhân vào đúng ngày 8/3, người mẫu Minh Triệu chia sẻ những hình ảnh khỏa thân gợi cảm.

Trên trang cá nhân vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Minh Triệu chia sẻ những ảnh khỏa thân nghệ thuật mới thực hiện. Nude hoàn toàn trong các bức ảnh, Minh Triệu nhận được nhiều lời bình luận từ cư dân mạng.

Phần lớn khán giả nhận xét Minh Triệu mang đến những bức ảnh táo bạo, đầy nghệ thuật. Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng để lại trạng thái yêu thích sau khi bạn thân Minh Triệu đăng ảnh nude.

Hình ảnh Minh Triệu nude nghệ thuật được chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

“Như muốn thiêu đốt tất cả”, tài khoản mạng Phanthanh viết. Cư dân mạng Hanh_Lais so sánh Minh Triệu với Kim Kardashian vì cùng có làn da nâu và đường cong gợi cảm.

"Tôi nghĩ đây là những hình ảnh khỏa thân nghệ thuật và đẹp, không dung tục", một cư dân mạng khác bình luận. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng dù đẹp nhưng ảnh nude không phù hợp để đăng trên mạng xã hội.

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 là người mẫu cá tính trong giới thời trang. Cô thường xuất hiện với hình ảnh táo bạo. Năm 2014, cô bán nude khi xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm Fashion World của Pháp.

Trang Instagram của Minh Triệu ngập tràn hình ảnh mặc trang phục hờ hững hoặc diện bikini. Thế mạnh của chân dài sinh năm 1988 là hình thể và gương mặt góc cạnh.

Hình ảnh đại diện của Minh Triệu trên trang cá nhân cũng là khoảnh khắc bán nude.

Gần đây, Minh Triệu gây chú ý hơn nhờ mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Từ cuối năm 2018, hai người thường xuất hiện chung các sự kiện hay buổi tiệc riêng và mặc đồ đôi. Dịp 8/3 này, hai người cùng có mặt tại Singapore.

Kỳ Duyên nói về Minh Triệu như một người bạn tri kỷ: “Nhiều lúc áp lực muốn ngã quỵ may mà có bạn bên cạnh luôn vững chãi đỡ mình lên. Thực sự rất cảm kích”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP