Thế giới

Người mẫu khiêu dâm muốn đổi bí mật của Nga để được tị nạn ở Mỹ

Một người mẫu gốc Belarus và huấn luyện viên tình dục của cô này sau khi bị bắt giữ ở Thái Lan đã gửi đơn cầu cứu và xin tị nạn ở Mỹ. Đổi lại cô này cho biết sẽ cung cấp cho Washington thông tin mật về "giới tinh hoa Nga", theo RT.

Người mẫu Nastya Rybka (Ảnh: RT)

RT dẫn lá thư của người mẫu gốc Belarus Anastasia Vashukevich (hay còn gọi là Nastya Rybka) gửi Đại sứ quán Mỹ tại Thái Lan viết: "Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ chúng tôi và hiện giờ họ có ý định dẫn độ chúng tôi về Nga. Chúng tôi khẩn thiết đề nghị giới chức Mỹ cho phép chúng tôi tị nạn và bảo vệ chúng tôi sớm nhất có thể bởi chúng tôi có thông tin rất quan trọng cho Mỹ và đe dọa đến tính mạng của chúng tôi".

Hôm 27/2, Rybka đăng tải một đoạn video tuyên bố nắm thông tin mật về nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

"Tôi là nhân chứng duy nhất và là mắt xích còn thiếu trong lùm xùm nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Mỹ. Nếu được Mật vụ Mỹ giúp đỡ, tôi sẵn sàng cung cấp thông tin cần thiết cho Mỹ, châu Âu hay bất cứ quốc gia nào giúp tôi thoát khỏi nhà tù Thái Lan", người mẫu này nói trong đoạn video.

Trước đó, truyền thông Nga cho biết, Anastasia Vashukevich và một huấn luyện viên tình dục người Belarus khác là Aleksandr Kirillov (hay còn gọi là Nastya Rybka và Alex Lesley) đã bị bắt giữ tại Thái Lan trong tuần này cùng với một số công dân Nga. Nhóm này bị bắt giữ tại một khách sạn ở Pattaya, nơi mà họ bị cáo buộc tổ chức trái phép một khóa học về tình dục. Giới chức Thái Lan cho biết, họ bắt giữ các huấn luyện viên của khóa học do vi phạm về thị thực và hoạt động không có giấy phép.

Cả Rybka và huấn luyện viên của cô đều có dính dáng đến một vụ bê bối gần đây ở Nga. Nữ người mẫu Rybka nói rằng, cô sử dụng những kỹ năng học được từ Lesley để quyến rũ tỷ phú Nga Oleg Deripaska và rằng cô có các video và hình ảnh để chứng minh cho tuyên bố đó.

Nhà hoạt động chính trị đối lập của Nga Alexey Navalny mới đây đã viện dẫn câu chuyện của Rybka để cáo buộc tỷ phú Deripaska hối lộ chính phủ Nga. Nhà hoạt động này cho rằng, Phó Thủ tướng Nga Sergey Prikhodko, người xuất hiện trong đoạn video, chắc chắn đã nhận lời mời dự tiệc trên du thuyền của Deripaska, coi đó như món quà hối lộ.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP