Giải trí

Người mẫu bikini chọn phớt lờ dư luận để làm vợ hoàng tử Thụy Điển

Từng chụp ảnh ngực trần trên tạp chí cho đàn ông, Sofia từng bị dèm pha khi công khai mối quan hệ với hoàng tử.

Đang sống hạnh phúc cùng hoàng tử Thụy Điển Carl-Philip và hai con trai, cựu người mẫu Sofia Hellqvist kể lại, cô từng phải đối diện với bão tố bị thù ghét khi mới công khai tình yêu trước công chúng.

Sinh ra ở vùng ngoại ô Täby, Sofia không chỉ có gương mặt đẹp mà thành tích học tập và trải nghiệm sống cũng đáng kể. Cô luôn đạt thành tích tốt ở trường và đi du học ngành kế toán tại New York. Ở đó, cô làm thêm bằng nghề pha chế và đã nhận chứng chỉ giáo viên yoga. Cô còn làm tình nguyện viên cứu trợ tại Nam Phi, Senegal và Ghana.

Sau khi ở Mỹ về, cô theo học tiếp ở Đại học Stockholm và đi làm người mẫu để tự trang trải các chi phí. Cô từng tạo dáng với chiếc quần bikini, để ngực trần, ôm một chú trăn xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông. Sofia cũng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế có nhiều cảnh nhạy cảm.

Công chúa Sofia Hellqvist và chồng là hoàng tử Thụy Điển Carl-Philip tại bữa tiệc sau nghi lễ đám cưới năm 2015. Ảnh: Focus.

Chẳng bao lâu sau, cô bắt đầu hẹn hò với hoàng tử Carl, người đứng thứ ba trong thứ tự kế vị ngôi vua.

Theo Hellomagazine, năm 2010, cả hai tình cờ gặp nhau tại một nhà hàng khi đi ăn với hai nhóm bạn có quen biết. "Chúng tôi bắt đầu với lời chào hỏi e dè và mọi thứ cứ đến tự nhiên thôi", hoàng tử Carl Philip kể. Hai người sống chung từ năm 2011.

Tuy nhiên, quá khứ tai tiếng của Sofia khiến mối quan hệ của cô với hoàng tử Carl-Philip bị soi mói và chỉ trích.

"Mọi người bàn tán về tôi, mối quan hệ của tôi và nhiều điều khác nữa. Thật khắc nghiệt. Người ta bình luận về bất kể chuyện gì, vào việc tôi làm gì, trông ra sao", cô nói trong một cuộc phỏng vấn với TV4.

Về cách mình đối mặt với những lời chỉ trích, bà mẹ hoàng gia này kể rằng cô đơn giản là chọn cách phớt lờ. "Tôi học cách tránh xa những người tọc mạch về mình", cô nói.

Vợ chồng hoàng tử Carl-Philip thích đăng ảnh vui vẻ cùng hai con trai trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

Nhiều người cho rằng, cũng vì quá khứ này mà cô bị hai chị gái của hoàng tử phản đối. Tuy nhiên hoàng tử Carl kể thực tế ngược lại: "Bố mẹ và các chị gái tôi đều rất tò mò về cô ấy, họ cởi mở và chào đón cô ấy bằng một cái ôm thân thiện".

Sofia cũng nói cô cảm thấy được gia đình chồng ủng hộ từ ngày đầu bước chân tới gặp mọi người và cô cũng không hề ân hận gì về quá khứ của mình.

Đám cưới lộng lẫy của hai người diễn ra vào hè năm 2015 tại Stockholm. Hiện tại, hai người thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về các con trên tài khoản Instagram. Họ cũng đã lập Quỹ để bảo vệ trẻ em cũng như người lớn khỏi bị bắt nạt trên mạng. Cả hai dự định sẽ tạo một cuộc "đối thoại cởi mở" với các con trai về vấn nạn bắt nạt qua mạng.

"Tôi là một người trưởng thành khi chuyện bị đàm tiếu xảy ra, vì vậy tôi hình dung được trong môi trường trường học và các hoàn cảnh khác, tình trạng này có thể gây ảnh hưởng lớn thế nào", Sofia nói.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP