Thể thao

Người hùng U23 Australia muốn ghi nhiều bàn vào lưới U23 Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, người hùng của U23 Australia, George Blackwood hy vọng rằng đội bóng của anh sẽ thi đấu tốt hơn. Cá nhân cầu thủ này muốn ghi thật nhiều bàn vào lưới U23 Việt Nam.

George Blackwood là người hùng của U23 Australia khi lập cú đúp trong chiến thắng U23 Syria ở trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thực sự hài lòng và tin rằng U23 Australia sẽ tiếp tục cải thiện.

George Blackwood muốn ghi nhiều bàn vào lưới U23 Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo đang khoác áo Adelaide United cho biết: “Chúng tôi vẫn còn một vài cầu thủ chưa lên tập trung do chưa được sự đồng ý của CLB (do giải VĐQG Australia vẫn đang diễn ra). Vì vậy, tôi tin rằng U23 Australia sẽ ngày một tốt hơn.

Chúng tôi cần hiệu quả hơn trong khâu phòng ngự. Thực tế, tôi nghĩ rằng ở một vài thời điểm, đáng ra chúng tôi phải thi đấu hiệu quả hơn. Dù vậy, sau trận đấu với U23 Syria, tôi tin rằng đội bóng sẽ tốt hơn bởi chúng tôi đã có nhiều thời gian chơi bóng bên nhau hơn.

Mục tiêu của U23 Australia là phải ghi nhiều bàn hơn nữa vào lưới U23 Syria và không để tủng lưới. Chúng tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn ở trận đấu với U23 Việt Nam”.

Cá nhân George Blackwood muốn ghi nhiều bàn hơn ở trận đấu với U23 Việt Nam. Cầu thủ này nói thêm: “Sự xuất hiện của Danny de Silva sẽ giúp chúng tôi có thêm sự sáng tạo. Tôi đang tập trung vào trận đấu với U23 Việt Nam. Hy vọng, tôi sẽ ghi nhiều bàn hơn”.

Trận đấu giữa U23 Australia và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 14/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP