Thể thao

Người hâm mộ xếp hàng mua vé xem trận cuối của Quang Hải

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hà Nội ngày 4/4 có hiện tượng sốt vé trong buổi sáng cùng ngày, bởi đây sẽ là trận cuối của Nguyễn Quang Hải tại V.League trước khi anh ra nước ngoài.

Lịch mở bán vé trận CLB Viettel - Hà Nội (đá bù vòng 2 V.League 2022) của ban tổ chức là từ 9h sáng 4/4. Tuy nhiên, từ khoảng 8h, đã có nhiều người hâm mộ đến trước cổng sân vận động Hàng Đẫy để xếp hàng chờ mua vé.

Đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa sân Hàng Đẫy xuất hiện cảnh tượng tấp nập, bởi đây sẽ là trận cuối của Nguyễn Quang Hải trước khi anh chia tay CLB Hà Nội để ra nước ngoài thi đấu.

Hàng dài người hâm mộ chen lấn, mất trật tự trong khoảng 10 phút trước khi có sự nhắc nhở của lực lượng an ninh. Bên cạnh đó, "dân phe" hoạt động rất tích cực nhưng không hét giá trên trời, mà chỉ nói thách ở mức độ vừa phải, cao hơn giá gốc khoảng vài chục nghìn đồng. Giá vé gốc trận này gồm các mức từ 50.000 đồng, 60.000 đồng, 80.000 đồng và 100.000 đồng.

Người hâm mộ chen chúc chờ mua vé trận Viettel - Hà Nội. Ảnh: Quân Hoàng.


CLB Viettel được tính là chủ nhà của trận derby thủ đô lần này, không miễn phí vé vào sân như mọi khi. Ban tổ chức trận cũng chỉ được phép mở cửa cho khoảng 5.000 khán giả để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19. Trong tình hình hiện tại, khán giả vào sân không cần mang theo chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính.

Cả CLB Viettel và Hà Nội đều đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Phía CLB Hà Nội có Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Việt Anh, trong khi Viettel cũng có Quả bóng vàng Việt Nam 2021 Hoàng Đức, trung vệ đang lên Thanh Bình.

HLV trưởng Trương Việt Hoàng cho biết việc thiếu vắng Tiến Dũng và Nguyên Mạnh không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của CLB Viettel bởi ông tin tưởng năng lực của các cầu thủ thay thế.

"Lúc mới lên hạng, CLB Viettel luôn gặp khó khăn khi đấu với Hà Nội, nhưng trong 2 mùa gần đây, chúng tôi luôn đá ngang ngửa. Cả Viettel và Hà Nội đều muốn trở thành số một tại thủ đô, nên các trận derby luôn diễn ra căng thẳng, nảy lửa, khó tránh khỏi những va chạm", HLV Việt Hoàng nói.

Nguyễn Quang Hải, ngôi sao của CLB Hà Nội chia sẻ: "Đây có thể là trận đấu cuối của tôi trước khi chia tay CLB Hà Nội nên có thể tôi sẽ bộc lộ hết cảm xúc thật sự của mình, nhưng không vì thế mà tinh thần và thái độ thi đấu của tôi bị ảnh hưởng. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng để đóng góp cho CLB".

Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19h15 tối 4/4.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP