Giải trí

Người hâm mộ xếp hàng đến nhà Mỹ Tâm chúc Tết đầu năm

Mỹ Tâm xinh đẹp trong buổi họp fan đầu năm, bất ngờ nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ người hâm mộ.

Vào dịp Tết mỗi năm, Mỹ Tâm về quê để nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình và người thân. Mới đây, hàng chục người hâm mộ đã đến nhà riêng của “họa mi tóc nâu” để chúc tết cô.

Bên cạnh những khán giả tại Đà Nẵng, nhiều fans đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận cũng sắp xếp thời gian đến nhà riêng của cô tại Đà Nẵng để gặp mặt thần tượng dịp đầu xuân.

Đây cũng là dịp đặc biệt để cô và những người bạn, người hâm mộ đồng hành với mình suốt một năm qua cùng ngồi lại tâm sự về những câu chuyện, dấu ấn nổi bật trong năm qua.

Năm nay cũng là năm đặc biệt khi mà bộ phim “Chị Trợ Lý Của Anh” mà cô tham gia gặt hái nhiều thành công và trở thành điểm nhấn của điện ảnh Việt trong khoảng đầu năm 2019.

Dịp đầu xuân, bên cạnh những chia sẻ về công việc trong năm qua, Mỹ Tâm gởi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến người hâm mộ.

Cô cũng không quên gởi lời cảm ơn đến khán giả cả nước nói chung và khán giả Đà Nẵng nói riêng đã cùng cô giúp dự án điện ảnh dài hơi đầu tay mà cô tham gia mang tên “Chị Trợ Lý Của Anh” lan tỏa khắp cả nước.

Nhân dịp này, các fans còn chuẩn bị hàng loạt món quà để dành tặng cho nữ ca sĩ.

Họ gởi đến cô 1601 vé xem phim “Chị Trợ Lý Của Anh” được xếp tỉ mỉ thành 1601 con hạc giấy để gởi tặng đến cô.

Bên cạnh đó, nhiều món quà với lời chúc sức khỏe, may mắn được các fans chuẩn bị để làm món quà đầu năm dành cho giọng ca gốc Đà Nẵng.

Sau Tết, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục thực hiện các dự định của mình trong năm. Mới nhất, cô sẽ phát hành album nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” để khán giả hâm mộ có thể cùng ôn lại những kỷ niệm với bộ phim.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP