Du lịch

Người giàu thích đi du lịch cuối năm ở đâu?

Maldives và Nam Phi là hai trong số những địa điểm du lịch cuối năm người giàu ưa chuộng nhất.

Với làn nước tĩnh lặng, bãi biển cát trắng và dịch vụ cao cấp, Maldives là thiên đường nghỉ dưỡng. Tại đây, người giàu có thể thuê những căn phòng hấp dẫn hơn bất cứ nơi nào trên thế giới, điển hình như phòng nằm dưới biển tại khách sạn Conrad Maldives Rangali Island với giá khoảng 10.000 USD/đêm hay biệt thự rộng 1.349 m2 trên đảo riêng có đầu bếp được xếp hạng Michelin phục vụ kèm tàu ngầm đi chơi với giá 23.000 USD/đêm. Ảnh: Getty.

Không chỉ cảnh vật, nhiều người tới đây muốn quay lại bởi dịch vụ đẳng cấp và chu đáo khó nơi nào sánh bằng. Maldives cũng là nơi giới Hoàng gia tới nghỉ. Hồi đầu năm 2014, hoàng tử William và công nương Kate Middleton từng nghỉ tại khách sạn 5 sao Cheval Blanc Randheli. Ảnh: Getty.

Rộng khoảng 14,2 km2, đảo Laucala (Fiji) được giới lắm tiền yêu thích bởi sự riêng tư và biệt lập nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. 385 nhân viên sẵn sàng phục vụ cho tất cả khách trọ tại 25 căn biệt thự trên đảo. Đi kèm với chất lượng dịch vụ là mức giá không hề rẻ, khoảng 4.200 USD/đêm. Người đi nghỉ tại Laucala có thể thưởng thức ẩm thực bản xứ cũng như tham dự lễ tại làng văn hóa của đảo. Ảnh: Getty.

Nếu không muốn ra ngoài, du khách cũng có thể nghỉ ngơi trong biệt thự và nếm những món ăn tươi ngon, ấn tượng được làm bằng nguyên liệu có nguồn gốc ngay tại đảo. Tỷ phú Scion Malcolm Forbes từng sở hữu Laucala. Dietrich Mateschitz, đồng sáng lập Red Bull, cũng từng mua hòn đảo này và thay đổi nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng tư nhân. Các tỷ phú khắp nơi trên thế giới thường xuyên giữ phòng của đảo. Ảnh: Shutterstock.

Tọa lạc trên vùng biển Caribbe, đảo Saint Barthelemy (một lãnh thổ hải ngoại của Pháp) là một trong những nơi khó đến nhất thế giới. Để tiếp cận hòn đảo này, người ta chủ yếu dùng du thuyền hoặc máy bay riêng. Nơi đây không có những chuỗi sách sạn tên tuổi nằm dọc các khu bãi biển như các hòn đảo lân cận. Tuy nhiên, giá thuê biệt thự lại siêu đắt đỏ, với 100.000-200.000 USD/tuần. Nếu muốn thuê phòng hoặc biệt thự vào dịp Giáng sinh, giới nhà giàu cũng phải đặt phòng từ rất sớm. Ảnh: Shutterstock.

Từ ẩm thực cho đến các khách sạn, đảo Saint Barthelemy mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trên nước Pháp. Từ những năm 1950, hòn đảo là điểm đến ưa thích của giới văn nghệ sĩ nổi tiếng. Do đó, khu vực này được coi là một trong những nơi bảo vệ du khách tốt nhất, đặc biệt là những tay săn ảnh tìm kiếm giây phút thư giãn của những người nổi tiếng. Ảnh: Aurelien Brusini.

Nam Phi, đặc biệt là khu vực xung quanh thủ đô Cape Town và tỉnh Eastern Cape, là thiên đường đối với giới nhà giàu. Nơi đây chào đón du khách với rượu vang và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Những thành phố sôi động còn cung cấp dịch vụ đi săn ngoài trời và những bãi biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, thời điểm cuối năm ở Nam Bán Cầu là mùa hè nhưng thời tiết ở Nam Phi khá mát mẻ, khoảng 25 độ C vào ban ngày và 15 độ C vào ban đêm. Ảnh: SAvisas.

Núi Bàn ở Cape Town với tầm nhìn toàn cảnh được xem là trải nghiệm độc đáo để đón giao thừa. Nhiều du khách luôn muốn quay lại Nam Phi đón năm mới sau khi có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây. Nhóm bạn bè hoặc gia đình thường thuê một căn biệt thự nằm sát vịnh với giá có thể lên đến 5.000 USD/đêm. Ảnh: Shutterstock.

Sở hữu những bãi biển hoàn hảo, khách sạn sang trọng, sân golf chuyên nghiệp, nhà hàng thượng hạng và thời tiết đẹp quanh năm, đảo Maui ở Hawaii (Mỹ) luôn là một thiên đường nghỉ dưỡng. Stacy Small, chủ tịch của Elite International Travel nhận định nơi này có thể khiến du khách phấn khích ngay từ khi bước xuống máy bay. Đảo luôn đông đúc vào dịp nghỉ lễ cuối năm, đặc biệt là khu vực Kaanapali, nơi tập trung nhiều khách sạn. Ảnh: Getty.

Maui là nơi nhiều người nổi tiếng yêu thích. Tuy nhiên, họ và những người lắm tiền thường đến những khu vực khác trên đảo như Wailea, nơi một phòng lớn với hai phòng ngủ có giá 5.000 USD/đêm. Hòn đảo thích hợp với các hoạt động như lướt sóng, leo núi, chèo thuyền, tập yoga và bơi. Ảnh: Shutterstock.

Iceland được thiên nhiên ban tặng cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp với bờ biển, núi lửa và sông băng. Những du khách đến đây đều không muốn bỏ lỡ cơ hội ngâm mình trong những dòng suối nước nóng, trải nghiệm xe trượt tuyết do chó kéo hay lặn biển ngắm những mảnh kiến tạo. Tất nhiên, họ không quên dành chút thời gian cho thủ đô Reykjavik. Ảnh: @Shutterstock.

Vào thời điểm cuối năm, du khách thường chú ý đến những dải cực quang nhảy múa trên bầu trời phương Bắc. Một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở vùng đồng quê, nơi có thể ngắm hiện tượng tự nhiên này, có giá lên đến 1.000 USD/đêm. Ảnh: EM Ryan

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Người giàu , đi du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP