Giải trí

Người đẹp Liên Phương đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017

Người đẹp Liên Phương - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017 đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi trong đêm chung kết tối 9/12.

Khoảnh khắc Liên Phương đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017.

Tối 9/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 - World Miss Tourism Ambassador 2017 đã diễn ra tại Manila, Philippines. Vương miện cuộc thi năm nay đã thuộc về người đẹp đến từ Nga.

Đại diện Việt Nam, Á khôi Du lịch Việt nam 2017 - Liên Phương đã xuất sắc giành được danh hiệu Miss Eco Tourism 2017 (tương đương vị trí Á hậu 1).

Liên Phương vinh dự được cựu Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong lên trao giải trong niềm hạnh phúc rất lớn. Ngay khi vừa nhận được kết quả, Liên Phương xúc động chia sẻ cảm xúc:

“Thật sự, Phương cảm thấy rất vui với những gì mình đã đạt được. Đó không phải là sự nỗ lực chỉ trong 10 ngày tại đây mà còn là kết quả của quá trình chuẩn bị, tập luyện và học hỏi suốt thời gian qua để Phương có thể tự tin bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Phương cảm thấy may mắn vì mình đã đạt danh hiệu cao tại cuộc thi, chắc chắn đây sẽ là động lực rất lớn để Liên Phương cố gắng hơn nữa để xứng đáng với những gì ban giám khảo đã tin tưởng trao trọng trách cho mình”.

Trong đêm chung kết, Liên Phương đã có những phần trình diễn ấn tượng cùng thí sinh 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, phong thái đầy bản lĩnh, người đẹp đã tham gia phần đồng diễn mở màn, trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn trang phục bikini. Liên Phương xuất sắc khi lần lượt được xướng tên trong Top 21 và sau đó là Top 11 của đêm chung kết World Miss Tourism Ambassador 2017.

Liên Phương tỏa sáng trong phần trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi về những điều mình sẽ làm nếu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Liên Phương đã tự tin cho biết, việc đầu tiên là cô sẽ tìm hiểu và tham gia vào những chương trình góp phần phát triển văn hóa và du lịch. Cô nhấn mạnh đến tầm quan trọng của giáo dục, nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là trẻ em trong việc gìn giữ văn hóa và phát triển du lịch.

Liên Phương cũng không quên dành lời khen ngợi cho sự thân thiện và tiếp đón ân cần của chủ nhà Philippines. Câu trả lời của đại diện Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017

.Với chiều cao 1m72, Liên Phương đang có số đo ba vòng khá chuẩn: 86-62-89. Liên Phương là một trong 3 người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhưng tên của cô lại ít được nhắc đến sau cuộc thi.

Được biết sau khi giành vị trí Á khôi 2 Đại sứ du lịch Việt Nam, người đẹp sinh năm 1994 vẫn tiếp tục dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, học catwalk và luyện tập tiếng Anh nhắm bổ trợ ký năng cần thiết cho việc tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP