Giải trí

Người đẹp Diệu Linh lọt top 10 Nữ hoàng Du lịch quốc tế

Người đẹp Hải Phòng cho biết trải qua 3 phần trình diễn trang phục truyền thống, bikini và dạ hội tại cuộc thi, cô được trao danh hiệu Nữ hoàng Du lịch toàn cầu.

Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của hơn 100 nhan sắc từ các nước trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Diệu Linh đã lọt vào top 10 và nhận danh hiệu Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018.

Diệu Linh nhận danh hiệu Nữ hoàng du lịch 2018 tại Thái Lan.

Trong đêm chung kết, top 10 người đẹ xuất sắc trải qua các phần trình diễn trang phục truyền thống, trang phục bikini và dạ hội. Top 5 cùng nhau vào vòng thi ứng xử.

Ở phần trình diễn trang phục dân tộc, Diệu Linh chọn bộ trang phục truyền thống của dân tộc H’Mông. Đến phần diễn trang phục bikini và dạ hội người đẹp Hải Phòng tự tin song chưa thật sự nổi bật.

Kết quả, ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về Hoa hậu Brazil. Cô là một trong những nhan sắc gây chú ý ngay từ những ngày đầu bởi sắc vóc, nụ cười rạng rỡ và sự tự tin. Các người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 của cuộc thi.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Diệu Linh được xướng tên nhận danh hiệu Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch toàn cầu. Diệu Linh thừa nhận trước đó cô kỳ vọng đạt được giải thưởng cao hơn.

Diệu Linh trong phần trình diễn bikini.

Diệu Linh cho biết đến cuộc thi nhan sắc này với mục đích chinh phục và giành chiến thắng. Ở tuổi 27, cô coi cuộc thi như canh bạc của mình vì không còn nhiều cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc khác.

Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m 74, nặng 52 kg và số đo 3 vòng là 86 - 63 - 91. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành luật.

Năm 2013, Diệu Linh từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2013 ở Trung Quốc và lọt vào top 10. Năm 2015, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015.

Tại cuộc thi này, Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á và giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP