Pháp luật

Người đẹp đâm chết tình địch: Status định mệnh của nạn nhân

Trước khi bị tình địch sát hại, cô gái trẻ đã đăng 2 dòng trạng thái kèm bức ảnh được cho là chụp tại phòng ngủ của bạn trai nghi phạm.

Những ngày qua, vụ việc thiếu nữ xinh đẹp đâm chết tình địch trong phòng ngủ bạn trai thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Nạn nhân là Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Còn nghi phạm là cô gái trẻ Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn).

Ngay sau đó nhiều người đã lập tức tìm ra trang Facebook cá nhân của Phạm Ánh Th. Cũng từ đây dư luận càng bất ngờ hơn khi đọc được 2 status định mệnh được cô gái chia sẻ trước 1 vài tiếng khi bị tình địch sát hại.

Status của cô gái khiến nhiều người giật mình

Th. chia sẻ: "Tôi thường có những giấc mơ dài, về 1 khoảng trời xanh lá. Nơi ấy bình yên nhưng cũng lặng lẽ lắm, hệt như những nỗi buồn cứ mãi trở đi không trở lại, mãi không buông!".

Dòng trạng thái trên được Th. chia sẻ vào lúc 18h11' ngày 16/7. Chỉ cách đó 9 phút trước đó, Th. cũng đã đăng những hình ảnh mình đang ở trong phòng ngủ của Hoàng Anh Tuấn - bạn trai của Thúy tại thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn.

Bên cạnh những hình ảnh tự chụp của mình, cô gái chia sẻ về chuyện tình cảm với biểu tượng trái tim tan nát: "Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời...Chú thích: Tâm trạng trầm trọng buồn chỉ muốn khóc cho cả thế giới biết thui... huhu".

Status được cho là khiến cô gái tình địch ghen tuông

Theo lời khai của Thúy, khi đang làm việc tại một quán karaoke tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc), Thúy đã xem được nội dung này và cảm thấy ghen tuông, bực tức.

Thúy lập tức bỏ ngang việc, rủ 2 người bạn bắt taxi lên thằng phòng trọ của người yêu.

Sau đó, Thúy gọi nhưng một lúc sau mới thấy bạn trai ra mở cửa. Nghĩ rằng giữa bạn trai và Th. đang có quan hệ “mờ ám”, Thúy càng bực tức.

Lúc đi qua phòng bếp thấy con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), Thúy nhặt lên rồi đi vào phòng ngủ của Tuấn.

Khi mở phòng ngủ của người yêu, Thúy thấy tình địch là Th. cùng Diệp Quốc Hưng và Nguyễn Văn Khoa đang ở bên trong. Thúy chửi bới nạn nhân vì biết việc mình và Tuấn yêu nhau nhưng Th. vẫn xen vào.

Khi Th. đứng lên giải thích thì liền bị Thúy dùng dao lao vào đâm. Khoa nhảy vào can ngăn cũng bị thương tích nhẹ ở ngực.

Không dừng lại đó, đối tượng tiếp tục vung dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái làm Th. tử vong.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh Tuấn.

Tuấn khai đã mua ma túy của 1 đối tượng tên là Quân ở phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang về dùng cùng với nạn nhân Th. Khi Hưng và Khoa đến chơi, cả 2 tiếp tục sử dụng ma tuý.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng đối với bị can Lê Thanh Thúy để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP