Thế giới

Người đàn ông tử vong tại tiệm massage, vợ sốc nặng khi nhìn thấy bộ dạng của chồng lúc qua đời

Sau khi vào tiệm massage được khoảng 4 tiếng để thư giãn, vợ của nam tài xế taxi bỗng nhận được tin dữ báo rằng chồng của chị đã qua đời.

Nhiều người thích được ngâm mình trong bồn tắm và massage thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, một người đàn ông Trung Quốc đã tử vong ngay tại tiệm massage khiến truyền thông nước này bàng hoàng.

Theo đó, vào khoảng 14h chiều 9/11, một tài xế taxi 34 tuổi ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang đã ghé qua một tiệm massage địa phương để thư giãn. Tuy nhiên, khoảng 4 tiếng sau đó, vợ của tài xế taxi này bỗng nhận được điện thoại của người quản lý tiệm massage nói rằng anh ta đã qua đời.

Nam tài xế taxi vào tiệm massage để thư giãn nhưng không ngờ anh lại qua đời ngay tại đây.


Theo lời kể của người vợ họ Vạn, nữ nhân viên tiệm massage nói với cô rằng, chồng của cô đã lên tầng 3 để phục vụ ngay sau khi vào tiệm. Tuy nhiên, một lúc sau đó, tài xế taxi lại đột nhiên cảm thấy không khỏe nên được nhân viên này đưa lên tầng 5 để nghỉ ngơi, nói chuyện.

Hai người ở trong phòng nửa tiếng rồi bất ngờ nữ nhân viên chạy ra ngoài, báo rằng tài xế taxi đã qua đời vì một cơn đau tim. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường điều tra vụ việc và mời nhân viên massage về đồn điều tra.

Nữ nhân viên massage khai rằng, khi cô đang xoa bóp cho tài xế taxi ở tầng 3 thì người này nói: “Tôi cảm thấy hơi khó chịu, muốn tìm chỗ để nghỉ ngơi”. Vì vậy, nữ massage đưa khách lên tầng 5 nghỉ ngơi.

Người vợ giận dữ, nghi hoặc về cái chết đột ngột của chồng.


Do cảm thấy nóng nên nam tài xế tự mình cởi áo sơ mi ra rồi cả hai cùng nhau trò chuyện. Nữ nhân viên massage khẳng định vào thời điểm đó nam tài xế vẫn ổn định, không có điểm gì bất thường về mặt cảm xúc.

Một lúc sau, nam tài xế nói rằng anh cần đi vệ sinh. Thế nhưng, khi trở ra, sắc mặt anh lại đột nhiên thay đổi, đi không vững và khó thở. Nghi ngờ khách hàng lên cơn đau tim nên nữ nhân viên massage nhanh chóng gọi báo quản lý. Thấy tình hình không ổn, quản lý liền gọi xe cấp cứu nhưng khi nam tài xế taxi đã qua đời sau đó không lâu.

Do sau khi nam tài xế qua đời, các nhân viên tiệm massage đã bọc thi thể anh vào trong một túi ni long trước khi đưa lên xe ô tô nên trong lòng cô Vạn dấy lên nhiều nghi ngờ về cái chết của chồng.

Cô Vạn yêu cầu trích xuất camera thì thấy rằng, khi đi lên tầng 5, chồng của cô vẫn mặc quần áo. Thế nhưng, khi chị tới hiện trường thì lại phát hiện chồng không mặc áo, lưng ngả màu xanh, quần cũng bị cởi ra.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Nguyên nhân cái chết của nam tài xế vẫn chưa được tiết lộ cho đến khi có kết quả khám nghiệm tử thi chính thức.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP