Tin Hà Tĩnh

Người đàn ông tự lấy mảnh sứ rạch vào đầu rồi báo mình bị đánh trọng thương là ai?

Sau khi nhận trình báo của người dân về việc một người đàn ông bị đánh bất tỉnh bên vệ đường. Vào cuộc điều tra, công an xác định, người này bị bệnh hoang tưởng nên tự đánh vào đầu mình.

Sáng 8/7, thông tin từ Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, sau quá trình thu thập chứng cứ, điều tra, đơn vị này xác định, người đàn ông trước đó được người dân phát hiện trọng thương, nằm bất tỉnh bên vệ đường thuộc thôn Làng Lau, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã tự đánh mình do mắc chứng hoang tưởng.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 7/7, Công an huyện Can Lộc nhận tin báo từ Công an xã Vượng Lộc về việc tại khu đất trống nằm bên phải QL 1A theo hướng Nam - Bắc, đoạn từ Km 489 + 260 thuộc thôn Làng Lau, có người đàn ông trên 40 tuổi, bị thương tích vùng đầu và vùng mặt, mất nhiều máu.

Ngay sau đó, người dân và lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc, rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu.

Quỳnh thời điểm được người dân phát hiện bất tỉnh với nhiều vết thương trên cơ thể

Qua điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và các chứng cứ cũng như công tác khám nghiệm hiện trường và một số kết luận của bệnh viện, Công an huyện Can Lộc xác định: Vào ngày 6/7, ông Trần Mạnh Quỳnh (SN 1976, quê quán Tây Hồ, Hà Nội) bắt xe từ Đồng Nai về Hà Nội, khi đến đoạn xã Vượng Lộc thì nhà xe thu tiền phí. Do Quỳnh không có tiền đóng nên bị nhân viên thu phí cho xuống xe.

Mắc chứng hoang tưởng nên Quỳnh đi đến bãi đất trống rồi lấy mảnh sứ nằm rải rác xung quanh cứa vào đầu mình làm rách da và chảy nhiều máu. Khi được người dân cứu, Quỳnh vẫn đang trong trạng thái hoang tưởng luôn bảo mình bị người khác đánh trọng thương.

Ngay sau khi nhận thông tin, người nhà Quỳnh đã vào Hà Tĩnh xin đưa nạn nhân ra Hà Nội để điều trị.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP