Pháp luật

Người đàn ông treo cổ: Vì sao miệng bị nhét giẻ?

Trong bức thư tuyệt mệnh, nạn nhân cho rằng, do chán nản về con cái, cuộc sống gia đình nên ông mới tìm đến cái chết.

Liên quan đến thông tin phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ, miệng bị nhét giẻ, ngày 26/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Minh Lợi, Bí thư Đảng ủy xã Hà Lộc (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung buồn phiền chuyện gia đình.

"Trong nội dung bức thư, người đàn ông cho biết do con cái chơi bời, phải bán cả nhà đi, không có chỗ ở nên ông phải xuống ở với chị gái ở xã Hà Lộc. Do không muốn làm phiền chị gái nhiều nên ông ấy mới nghĩ đến việc treo cổ để tự tử.

Về thông tin thi thể nạn nhân có cái giẻ ở miệng như vậy có thể là do ông ấy tự nhét, việc này cơ quan công an cũng chưa có kết luận cụ thể", ông Lợi cho biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TPO

Nói thêm về bức thư tuyệt mệnh này, cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Hà Lộc cho biết, trong bức thư, nạn nhân nhờ 2 cháu nhà chị gái lo hậu sự cho mình.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an xã này, qua thông tin gia đình cung cấp, nạn nhân đã từng bày tỏ ý định tự tử do chán nản về con cái.

"Sau khi cơ quan khám nghiệm thì gia đình bày tỏ không mổ tử thi và xin đưa thi thể về mai táng theo phong tục", lãnh đạo Công an xã Hà Lộc cho biết thêm.

Được biết, thi thể người đàn ông trên được tìm thấy tại bãi đất hoang Cốt Thóc (thuộc Khu 3, xã Hà Lộc) vào 6h sáng ngày 25/8.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP