Thế giới

Người đàn ông trần như nhộng ngồi bên cửa sổ, nghi đi 'ăn vụng' rồi bị bắt quả tang

Mặc dù trời rất lạnh nhưng người đàn ông này lại đang khỏa thân ngồi bên cửa sổ của tòa nhà cao tầng.

Vào hồi đầu tháng 2, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay cảnh một người đàn ông ngồi bên cửa sổ của một tòa nhà cao tầng. Đáng nói hơn, anh ta đang trong tình trạng khỏa thân.

Đoạn clip do người sống trong tòa nhà gần đó cho thấy, người đàn ông trần như nhộng đang ngồi bên cửa sổ, một chân bên trong nhà, một bên ngoài nhà. Tay anh bám vào lan can, trông khá chắc chắn, không dễ rơi xuống bên dưới ngay được.

Người đàn ông trần như nhộng ngồi bên ngoài cửa sổ, khiến nhiều người nghi ngờ anh ta đi "ăn vụng" thì bị bắt quả tang.


Mặc dù ngoài trời lúc đó đang rất lạnh nhưng người đàn ông vẫn cố gắng chịu đựng. Anh ta ngồi im lặng quan sát tình hình, thỉnh thoảng ngó đầu vào bên trong để kiểm tra. Dường như, anh cũng chẳng hề xấu hổ khi bị những người hàng xóm phát hiện thấy mình trong bộ dạng kỳ quặc như vậy.

Thấy tình cảnh của người đàn ông, nhiều người đoán già đoán non rằng anh ta ngoại tình với người phụ nữ đã có chồng. Khi cả hai đang “hành sự” thì chồng của người phụ nữ trở về, không còn cách nào khác nên anh ta mới trèo qua cửa sổ để trốn.

Nhưng sau một hồi tìm kiếm, một người đàn ông trong nhà đã phát hiện thấy anh ta. Người này thậm chí còn kẹp tay người đàn ông vào cửa sổ, rõ ràng sẽ không để anh ta dễ dàng rời khỏi đây.

Theo nguồn tin địa phương, người dân xung quanh sau đó đã gọi báo cảnh sát vì lo sợ cho số phận của người đàn ông khỏa thân kia. May mắn thay, cảnh sát đã đến kịp thời, nhưng không rõ kết cục của người đàn ông ra sao và liệu có phải là anh ta “ăn vụng” với người phụ nữ đã có chồng như đồn đoán hay không.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP