Cuộc sống

Người đàn ông sống trong xe hơi để trốn bạn gái bạo hành

Ông Robin chuyển từ Mỹ sang Anh để được ở bên người bạn gái quen qua mạng, nhưng ác mộng bắt đầu từ đây.

Họ bắt chuyện tình lãng mạn sau vài tháng quen nhau. Dấu hiệu đầu tiên báo động là khi người phụ nữ Anh gửi những bức ảnh thân mật của Robin tới sếp của ông, khi Robin không đến Hull (Anh) gặp bà. Nhưng lúc đó Robin lại nghĩ bạn gái làm vậy vì yêu ông.

Mối quan hệ mặn nồng hơn, ông Robin quyết định bỏ công việc kỹ thuật ở quê nhà để sang Anh. Ban đầu mọi thứ tốt đẹp.

Dần dần mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ khi người phụ nữ thường xuyên kiểm tra điện thoại của Robin, hỏi ông đang ở đâu và lúc nào cũng muốn biết ông đang nói chuyện với ai.

"Bà ấy không tin khi tôi nói mình đang đi mua đồ, sẽ kiểm tra hóa đơn và sao kê ngân hàng của tôi vì cho rằng tôi gửi tiền cho người phụ nữ khác. Bà ấy thậm chí còn cài định vị vào điện thoại của tôi", người đàn ông 59 tuổi nói.

Ông Robin khốn khổ khi bị bạn gái bạo hành, kiểm soát, giờ phải sống trong xe. Ảnh: Mirror.

Mức độ cao hơn, người phụ nữ đã đánh và cắn ông không chỉ một lần. Mỗi lúc vậy ông bỏ đi, nhưng bà xin lỗi và hứa hẹn thay đổi. Nhưng cứ sau mỗi lần mủi lòng như vậy, ông càng bị hành hạ hơn, theo Mirror.

"Bà ấy đến chỗ tôi làm việc. Đôi khi vờ đi ra ngoài nhưng thực chất trốn trong nhà rình mò tôi. Có lần bà ta còn trốn trong tủ dưới chân cầu thang và nói rằng đã ngủ quên trong đó", ông nói.

Cuối cùng, Robin hết chịu đựng nổi và gần đây đã bỏ đi. Ông hiện sống trong xe hơi cho đến khi có thể tìm được một nơi ở khác. Ông cũng đang bị trầm cảm nhưng vẫn muốn lên tiếng về tình trạng bị người yêu kiểm soát và bạo hành.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP