Xã hội

Người đàn ông rơi từ chung cư trúng xế hộp, tử vong tại chỗ

Một người đàn ông đang sống tại tòa chung cư trên địa bàn quận Hà Đông (TP Hà Nội) bất ngờ rơi từ tầng cao xuống dưới trúng chiếc ô tô, tử vong tại chỗ.

Chiều 19-10, lãnh đạo công an phường La Khê (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ một người đàn ông rơi từ tòa chung cư trên địa bàn tử vong tại chỗ.

Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều 19-10. Nạn nhân được xác định là Lê Anh N. (35 tuổi), làm kĩ sư xây dựng, đã có gia đình và 2 con.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường - Ảnh: Huy Thanh

Người dân cũng cho hay, trước khi xảy ra sự việc thì gia đình người này có xảy ra mâu thuẫn. Khi rơi từ trên tầng cao xuống, nạn nhân đã rơi trúng một chiếc xe đỗ bên dưới khiến chiếc xe này vỡ kính chắn gió sau và móp phần mái che phía đuôi xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và gia đình.

"Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. Khi nào có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ trả lời báo chí sau"- lãnh đạo công an phường La Khê thông tin.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP