Pháp luật

Người đàn ông nổ súng bắn chết nữ sinh lớp 11: Nghi can đã tự sát

Sau nhiều giờ tìm kiếm thận trọng do nghi can mang theo súng, đến hơn 22h ngày 11/8, lực lượng công an phát hiện Trung đã tự sát.

Tiếp tục thông tin về vụ người đàn ông nổ súng bắn chết nữ sinh lớp 11 tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cơ quan công an cho biết nghi can đã tự sát trong rẫy mì.

Hiện trường vụ án mạng.

Cụ thể, sau khi gây án, nghi can tên Trung đã chạy vào một rẫy mì cách hiện trường khoảng 1km. Công an tỉnh Đồng Nai đã sử dụng chó nghiệp vụ để truy bắt, đồng thời phát loa kêu gọi nghi can đầu thú.
Sau nhiều giờ tìm kiếm thận trọng do nghi can mang theo súng, đến hơn 22h ngày 11/8, lực lượng công an phát hiện Trung đã tự sát, súng và vỏ đạn cũng được tìm thấy. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được triển khai.

Như tin đã đưa, tối 11/8, một vụ nổ súng đã xảy ra khiến em Nguyễn Thị Thanh Thảo (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành) tử vong. Kẻ nổ súng là một người tên Trung (34 tuổi) đã bắn 2 phát vào người nữ sinh khiến nạn nhân tử vong, sau đó bỏ trốn.

Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm. Gia đình nạn nhân xác nhận, nạn nhân và nghi can có quan hệ tình cảm khá lâu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Tác giả: Xuân Lượng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: bắn chết người , tự sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP