Xã hội

Người đàn ông nghi mắc bệnh hiểm nghèo nhảy lầu bệnh viện Chợ Rẫy

Nhiều người đang hóng gió trước cổng số 1, bệnh viện Chợ Rẫy nghe âm thanh lạ. Tới nơi có tiếng động, mọi người phát hiện người đàn ông nằm trên tấm tôn tầng trệt bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 6/4, một người đàn ông mặc áo bệnh nhân leo qua lan can tầng 7 của bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để nhảy lầu tự tử.

Ngay khi rơi xuống, người này vướng vào mái tôn của tầng trệt tòa nhà, một lúc sau đó thì rơi xuống đất tử vong.

Tấm tôn tầng trệt bệnh viện bị thủng khi nạn nhân rơi xuống.

Cùng lúc nghe âm thanh lạ phát ra, nhiều người có mặt tại khu vực bệnh viện liền chạy lại hướng có tiếng động tìm hiểu. Lúc này, ai nấy đều hoảng hốt tri hô khi phát hiện một người từ trên mái tôn rơi xuống đất nằm bất động.

Trước sự việc xảy ra bất ngờ, bảo vệ của bệnh viện đã có mặt tại hiện trường, đề nghị người bệnh, người nhà bệnh nhân ra khỏi khu vực có người gặp nạn. Cùng lúc, xe cấp cứu của bệnh viện Chợ Rẫy và lực lượng chức năng có mặt di chuyển thi thể người đàn ông đi nơi khác.

Nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc.

Theo các nhân chứng cùng dãy phòng bệnh của nạn nhân, người đàn ông khoảng 40 tuổi, không phải người Việt Nam. Nghi vấn ban đầu, người này mắc bệnh hiểm nghèo rơi vào trạng thái trầm cảm dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ.

Ông Nguyễn Văn Vinh (một người thăm nuôi bệnh tại tầng số 3, bệnh viện Chợ Rẫy) chia sẻ: “Tôi đang ngồi nói chuyện với ông bạn thì nghe âm thanh chói tai, giống như có vật nặng rơi vào mái tôn. Tuy nhiên, không ai biết trên mái tôn có người rơi, mãi khi người này rơi xuống đất, mọi người mới biết”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Huệ Trần / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP