Xã hội

Người đàn ông mất tích bí ẩn, dân 3 bản thay nhau tìm kiếm

Một người đàn ông mất tích 4 ngày liền, chính quyền địa phương đã huy động người dân 3 bản thay nhau tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa có tung tích.

Chiều 21-7, ông Đoàn Hạnh Phúc, Chủ tịch UBND xã Dân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình), cho biết chính quyền địa phương phối hợp với người dân nhiều bản làng đang nỗ lực tìm kiếm ông Hồ Pót (SN 1968, ngụ bản Ka Vàng, xã Dân Hóa) – người mất tích bí ẩn nhiều ngày liền chưa rõ nguyên nhân.

Khu vực bản Ka Vàng nơi nạn nhân sinh sống và mất tích bí ẩn

Theo trình báo của anh Hồ Hanh (con trai ông Hồ Pót), khoảng 21 giờ ngày 16-7, ông Pót đang ngủ rồi bỗng nhiên dậy và đi ra ngoài. Lúc này mọi người trong gia đình cứ nghĩ ông Pót chỉ đi vệ sinh nhưng chờ rất lâu vẫn không thấy ông này quay trở lại nên tỏa đi xung quanh vườn tìm kiếm và hỏi thăm các hộ dân nhưng vẫn không thấy.

Nhận được thông tin trình báo của gia đình ông Pót với chính quyền UBND xã Dân Hóa, người dân cả 3 bản gồm: Ka Vàng, Ka Ai và Bãi Dinh cùng với lực lượng dân quân xã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày liền nhưng hiện vẫn chưa có kết quả.

Được biết thời điểm ông Hồ Pót mất tích, ngoài trời mưa rất to, nước lũ ở nhiều con suối xung quanh bản Ka Vàng lên nhanh nên công tác tìm kiếm nạn nhân rất khó khăn.

Theo UBND xã Dân Hóa, ông Hồ Pót đang sống cùng vợ và 3 đứa con ở địa phương. Thời gian trước, sau một lần bị tai nạn, thần kinh của ông trở nên không bình thường. Tuy nhiên, từ trước tới nay, ông Pót chỉ ở loanh quanh nhà chứ không đi đâu xa.

Hiện, công tác tìm kiếm người mất tích vẫn đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục triển khai.

Tác giả: H. Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP