Pháp luật

Người đàn ông ham của lạ đắng lòng sau khi vui vẻ

Do ham của lạ, người đàn ông có vợ đã vào nhà nghỉ vui vẻ cùng người phụ nữ rồi bị người này lấy sạch tài sản.

Người phụ nữ lột sạch tài sản của bạn tình là Hồ Kiều Oanh (40 tuổi, ngụ xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, Bạc Liêu). Ngày 3/5, Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) ra lệnh tạm giam Hồ Kiều Oanh về tội Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra từ công an, Oanh và anh T.Q.L. (40 tuổi) đều là người đã có gia đình. Tuy nhiên, do “ham của lạ”, người đàn ông này đã đi nhà nghỉ ở xã Vĩnh Mỹ B với Oanh vào chiều 14/4 sau vài lần cùng nhau ăn uống.

Sau khi “mây mưa”, anh L. ngủ say nên bị Oanh lột lấy 3 chiếc nhẫn, 1 sợi dây chuyền có tổng trọng lượng gần 3 lượng vàng và 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Đối tượng Oanh tại cơ quan điều tra.

Từ tin báo của nạn nhân, cơ quan điều tra đã mời Oanh làm việc và người phụ nữ này thừa nhận hành vi trên.

Mới đây công an TP Bắc Giang cũng thụ lý điều tra một vụ việc tương tự. Đối tượng vào nhà nghỉ với bạn gái rồi lấy xe của nạn nhân là Dương Văn Tài (27 tuổi, trú tại đường Nguyễn Duy Năng, phường Thọ Xương, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).

Theo đó, ngày 30/4, cơ quan công an nhận được đơn trình báo về việc chị N.T.T. (25 tuổi, trú tại phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) cùng Tài đến một nhà nghỉ trên đường Lý Tự Trọng, phường Xương Giang, TP Bắc Giang.

Sau khi 2 người lên phòng, Tài nói có việc cần ra ngoài rồi xuống lấy xe máy của chị T mang đi cầm đồ lấy tiền tiêu. Công an TP Bắc Giang đang tạm giữ Dương Văn Tài để tiếp tục điều tra.


Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP