Video

Người đàn ông giả vờ đụng xe, chặn đầu ôtô ăn vạ ở Sài Gòn

Một kẻ lạ mặt bất ngờ xuất hiện trên cầu Nhị Thiên Đường, hô hoán đụng xe rồi đòi đền bù, dù thực tế không có bất kỳ va chạm nào.

Vụ việc xảy ra lúc 20h20 ngày 6/3 được Facebook Phạm Tường Huy vừa đăng tải trên một hội nhóm về ôtô, xe máy. Chia sẻ về thủ đoạn dàn cảnh, anh Huy cho biết lúc đó bạn anh lái xe từ hướng cầu Chà Và về cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TP HCM). Khi đến giữa cầu Nhị Thiên Đường thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ đuổi theo. Anh ta vượt lên chặn đầu ôtô và hô hoán ôtô đụng xe anh ta dù thực tế không có bất kỳ va chạm nào. Biết bị dàn cảnh bạn anh nhất quyết không xuống xe. Thấy vậy, kẻ lạ mặt rút dây thắt lưng đập vào ôtô và hù doạ. Cùng lúc này, có thêm vài người lạ mặt ở đâu chạy tới quát và yêu cầu lái xe xuống giải quyết. Khi chủ ôtô tiếp tục lái xe rẽ về đường Bùi Minh Trực, người đàn ông kia đuổi theo được một đoạn rồi dừng lại.



Chia sẻ câu chuyện này, anh Huy muốn các tài xế cảnh giác, tránh sập bẫy của những kẻ dàn cảnh này. Vụ việc cũng nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Facebook Hồng Quân viết: "Khoẻ mạnh không lo làm ăn chân chính mà lại đi giở cái trò này. Coi chừng đụng trúng xe mấy anh đại ca lại bị dạy cho một bài học". Tài khoản Mạnh Hùng bức xúc: "Xem mà ức chế. Nhiều người đi đường, (không biết phải đồng bọn không) không rõ nội dung sự việc cũng xía vào như tường tận. Hy vọng công an và các hiệp sĩ sẽ vào cuộc bắt các đối tượng côn đồ này".

Tài khoản Quang Lê ý kiến: "Gặp những trường hợp dàn cảnh ăn vạ kiểu này thì mọi người nên chốt cửa gọi công an tới để giải quyết vì xe có gắn camera hành trình quay lại làm bằng chứng rồi. Hoặc chạy tới công an phường gần đó nhờ hỗ trợ, tuyệt đối không mở cửa xe khi chưa có lực lượng chức năng tới giải quyết". "Có lần tôi cũng bị dàn cảnh như vậy rồi, tôi chỉ mở hé cửa và nói sẽ gọi 113 tới giải quyết, camera hành trình mở ra sẽ rõ thế là chúng vội bỏ đi", thành viên Hạnh Trần chia sẻ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP