Pháp luật

Người đàn ông đâm chết mẹ của người tình rồi tự vẫn

2 người chết, 2 cháu nhỏ bị thương trong vụ án liên quan đến mâu thuẫn tình cảm tại Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Ông Lạc cầm dao đâm người tình nhưng bà P. chạy thoát, sau đó ông quay lại đâm mẹ của người này rồi tự vẫn. Ảnh minh họa


Sáng 8/9, UBND xã Ninh Trung (Ninh Hòa, Khánh Hòa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 hôm qua (7/9), nhiều người dân tại thôn Phú Văn (xã Ninh Trung, Ninh Hòa) nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà bà Đinh Thị Yến P. Khi đến nơi thì thấy 2 người nằm gục, 2 cháu nhỏ bị trọng thương.

2 người chết là bà Đinh Thị L. (SN 1960, trú tại xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh), mẹ ruột bà P. và ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1981, trú tại huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), người tình của bà P. 2 cháu nhỏ bị thương là con ruột bà P.

Theo lãnh đạo UBND xã Ninh Trung, ông Lạc và bà P. có quan hệ tình cảm với nhau, thời gian gần đây có mâu thuẫn. Đêm 7/9, ông Lạc đến nhà để giải quyết. Sau đó, ông Lạc cầm dao đuổi đâm bà P. nhưng bà này đã chạy thoát. Ông Lạc quay lại đâm mẹ ruột của người tình và 2 đứa con của bà P. Sau khi gây án, Lạc tự đâm vào cổ của mình tự tử.

Hiện, 2 đứa trẻ bị thương đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hòa”, lãnh đạo xã Ninh Trung thông tin.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyên Khanh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP