Cộng đồng mạng

'Người đàn ông chuyển giới mang thai đầu tiên ở Việt Nam' rạng rỡ sau 1 tháng 'lâm bồn', tiết lộ loạt ảnh trong tiệc đầy tháng con gái

Vợ chồng Minh Anh - Minh Khang nhận được nhiều chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc đầy tháng của con gái Thiên An trên trang cá nhân.

Minh Anh và Minh Khang là một trong những cặp vợ chồng chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam. Sau gần 3 năm về chung một nhà, cả hai nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng khi Minh Khang tuyên bố đã mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5 vừa qua.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng Minh Anh và Minh Khang khiến dân tình chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc đầy tháng của con gái Thiên An. Minh Anh xúc động chia sẻ: “Mừng đầy tháng con gái yêu. Tròn một tháng đầu đời, gia đình mình có nhau rồi con nhé. Ba mẹ chúc con gái tất cả, ra tháng khoẻ mạnh, mau lớn, ba mẹ thương bé Chuột nhiều!”.

Có thể thấy, “tái xuất” sau một tháng “vượt cạn” bằng phương pháp sinh thường, Minh Khang gây ấn tượng với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn bên bà xã xinh đẹp của mình. Về phía bé Chuột, em bé cũng ngày càng lớn bụ bẫm và đáng yêu. Nhìn nụ cười trên môi đôi vợ chồng trẻ khiến ai cũng cảm thấy vui lây. Dưới bài viết, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Minh Khang và chúc bé Thiên An mau ăn chóng lớn.

Nhiều bạn bè người thân đến chung vui cùng gia đình.

Được biết, đến hiện tại, Thiên An hoàn toàn uống sữa ngoài bởi Minh Khang đã phẫu thuật chuyển giới và cắt hết tuyến sữa. Tuy nhiên, “trộm vía” cô bé lại rất ngoan ngoãn, cứ 2 giờ là dậy uống sữa rồi ngủ tiếp. Trên mạng xã hội, cặp đôi cũng không ngần ngại khoe nhiều khoảnh khắc đáng yêu của “tiểu công chúa” với người hâm mộ.

Năm 2017, đám cưới của cặp đôi Minh Anh và Minh Khang từng “gây bão” cộng đồng mạng khi có “chú rể là nữ, cô dâu là nam”. Theo đó, cặp vợ chồng này đều là người chuyển giới. Người vợ là Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên) chuyển giới từ nam sang nữ và người chồng là Minh Khang (tên thật là Đào Thị Kiều Trang) chuyển giới từ nữ sang nam.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP