Pháp luật

Người đàn ông chở hơn 16kg cần sa nhảy xuống sông, bỏ lại tang vật

Người đàn ông ngụy trang cần sa vào các giỏ xách chứa rau, củ để vận chuyển sau đó đã nhảy xuống sông để trốn thoát sau khi gặp lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT).

Rạng sáng ngày 31/12, lực lượng của Trạm Cảnh sát giao thông Châu Phú (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ công an tỉnh An Giang) tuần tra trên quốc lộ 91 đã phát hiện người đàn ông có biểu hiện nghi vấn. Người này khi đó chạy xe máy biển kiểm soát 65H1 - 341.66, lưu thông theo hướng Châu Đốc về TP. Long Xuyên, rao bán nông sản nhưng chở theo một túi lớn chứa cây, lá phơi khô.

Phương tiện đối tượng dùng để vận chuyển cần sa. Ảnh: Công An Nhân Dân.

Tổ công tác tiến hành đuổi theo và dừng phương tiện để kiểm tra. Phát hiện tổ công tác, lợi dụng trời tối đối tượng bỏ xe cùng hàng hóa trên đường rồi nhảy xuống sông tẩu thoát. Sau khi thực hiện kiểm tra hàng hóa trên xe của người này bỏ lại, lực lượng công an phát hiện bên trong các bọc ni lông trên xe có chứa hơn 16 kg hoa và thân cây, nghi đều là cần sa.

Nhiều túi lá, cành cần sa khô được cảnh sát tạm giữ. Ảnh: Thanh Niên.

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang đang truy tìm chủ nhân chiếc xe máy bỏ lại hiện trường để xử lý theo pháp luật.

Hiện phương tiện cùng tang vật được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Bích Thảo

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP