Pháp luật

Người đàn ông chết bất thường bên đường, nghi án hiện trường bị làm giả

Công an huyện Kinh Môn đang phối hợp với các lực lượng tỉnh Hải Dương điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông bên đường.

Ngày 29/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Thuấn – Chủ tịch UBND xã Thất Hùng (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết: “Trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một người đàn ông tử vong bên đường, có rất nhiều dấu hiệu khả nghi”.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 27/12 tại Km14+900, tỉnh lộ 389 (đoạn chạy qua thôn Hán Xuyên, xã Thất Hùng, huyện Kinh Môn), người dân đã phát hiện ông Vũ Văn Nh. (SN 1953, trú tại thôn Hán Xuyên, xã Thất Hùng) chết ở ven đường.

Theo ông Thuấn, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, ông đã cử Trưởng Công an xã cùng Phó Chủ tịch UBND xã đến hiện trường để xác minh thông tin sự việc. Đồng thời, chính quyền đã thông báo cho người thân gia đình ông Nh..

Khu vực phát hiện thi thể ông Nh. bên tỉnh lộ 389.

Một điều ngạc nhiên, chính người thân của ông Nh. cho biết, buổi tối cùng ngày ông Nh. có sang nhà một người bà con họ hàng để bàn công việc trong họ. Khi đi, ông Nh. có đi một chiếc xe đạp màu xanh. Tuy nhiên, tại hiện trường chiếc xe đạp không có mà chỉ có những mảnh nhựa cùng những mảng sơn màu xanh, nghi là sơn của xe còn sót lại.

Mặt khác, tại hiện trường, ngoài thi thể ông Nh., người ta còn thấy nhiều vết bánh xe ô tô đi vào đến tận bờ cỏ. Nhiều người nhận định ông Nh. đã bị ô tô đâm phải.

Vậy thì chiếc xe đạp của ông Nh. đang ở đâu? Trong khi mọi người còn đang băn khoăn đặt câu hỏi thì có nguồn tin báo về phát hiện một chiếc xe đạp màu xanh ở ven đường thuộc xã Thái Sơn, cùng huyện Kinh Môn, cách hiện trường 1km. Phó Chủ tịch xã Thất Hùng đã cùng con trai ông Nh. đến nhận diện và khẳng định chính xác xe là của ông Nh..

Qua lời kể của một số nhân chứng, ông Thuấn được biết, trước đó vào khoảng 18h, tại địa điểm phát hiện thi thể ông Nh., người dân có nghe thấy tiếng và chạm. Sau đó, có 3–4 người từ trên xe ô tô tải đi xuống, xuống một lúc rồi lại đi luôn. Vì trời nhá nhem tối nên không ai để ý nữa cho đến khi thi thể ông Nh. được phát hiện lúc 21h cùng ngày.

“Qua khám nghiệm pháp y của cơ quan chức năng, tôi được biết ông Nh. tử vong do đa chấn thương. Ông Nh. bị gãy hết xương sườn, xương sống, dập gan, dập phổi…", ông Thuấn kể lại.

Lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tập trung lực lượng để truy tìm nhóm người cùng chiếc ô tô tải có mặt tại hiện trường nơi nạn nhân tử vong. Đồng thời, Công an huyện kết hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ nguyên nhân của sự việc này.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP