Pháp luật

Người đàn ông bịt mặt dùng búa đập bể tủ kính tiệm vàng

Người đàn ông bịt kín mặt xông vào một tiệm vàng ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam lớn tiếng uy hiếp, dùng búa đập bể tủ kính. Khi bị chủ tiệm vàng chống trả, đối tượng vứt hung khí bỏ chạy.

Sáng 29/8, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ nghi phạm dùng búa xông vào đập bể kính tiệm vàng K.V. tại ngay ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, thuộc phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ.

Hiện trường vụ đập bể tủ kính tiệm vàng K.V. (Ảnh: Đ.T).


Theo Công an TP Tam Kỳ, khoảng 18h30 chiều tối qua (28/8), một người đàn ông bịt mặt, điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V. xông vào uy hiếp những người trong tiệm rồi dùng búa đập bể tủ kính tiệm vàng này.

Lúc này, một số người đang mua vàng trong tiệm hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, chủ tiệm cùng một số người trong tiệm đã dùng ghế chống trả quyết liệt. Bị chống trả, đối tượng vứt chiếc búa lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và tổ chức truy bắt nghi phạm. Ngay trong tối cùng ngày, nghi phạm đã bị lực lượng công an tạm giữ.

Theo thông tin từ Công an TP Tam Kỳ, nghi phạm có biểu hiện sử dụng chất kích thích tại thời điểm gây án.

Cũng theo Công an TP Tam Kỳ, hiện chưa xác định được nghi phạm có cướp tài sản hay không. Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra để làm rõ.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP