Xã hội

Người đàn ông bị mắc kẹt suốt 5 tiếng dưới giếng hoang ở Nghệ An

Khi đi bắt cá, ông Việt không may bị trượt chân, ngã xuống giếng sâu hơn 5m. Sau 5 tiếng mắc kẹt dưới giếng lạnh, ông may mắn được ba người phụ nữ tìm thấy.

Ông Việt mắc kẹt dưới giếng sâu trong 5 tiếng

Ngày 27/7, thông tin từ UBND xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, (Nghệ An) cho biết, một người đàn ông địa phương vừa được giải cứu sau khi mắc kẹt suốt 5 tiếng dưới giếng hoang.

Trước đó 2 ngày vào trưa 25/7, ông Cao Xuân Viên (60 tuổi, trú tại xóm Bàu, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) đi bắt cá trong vùng. Khi đi qua một ngôi nhà hoang, ông không may sảy chân ngã xuống giếng sâu hơn 5m.

Đang mùa hạn hán nên giếng không có nước. Nhưng do thành giếng quá cao nên ông Viên không leo lên được. Ông kêu cứu nhiều lần nhưng không ai phát hiện vì đây là khu vực hoang vắng.

Ông Viên được cứu sống từ giếng sâu.

Mãi đến 17h cùng ngày (khoảng 5 tiếng sau khi ông Viên gặp nạn), có 3 phụ nữ đi qua và nghe thấy tiếng kêu cứu của ông Viên. Tìm kiếm xung quanh, nhóm phụ nữ phát hiện ông Viên dưới giếng nên gọi người hỗ trợ đưa nạn nhân lên.

Thời điểm ra khỏi giếng, ông Viên rất yếu. Do tuổi cao, sức yếu, vừa đói lại vừa dầm mình lâu trong nước nên ông đuối sức.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: mắc kẹt , Nghệ An , giếng hoang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP