Xã hội

Người đàn ông bật khóc vì được Thủy Tiên trao 200 triệu trả ngân hàng

Trước hoàn cảnh khó khăn của một hộ dân ở Hà Tĩnh vay ngân hàng 200 triệu nhưng mất khả năng chi trả, Thủy Tiên sẵn sàng giúp người đàn ông này trả nợ.

Ngày 27/10, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trở lại miền Trung hỗ trợ người dân vùng lũ. Cặp đôi mang một vali tiền mặt đến giúp đỡ người dân Hà Tĩnh. Tại đây, mỗi hộ dân được Công Vinh - Thủy Tiên trao số tiền 10 triệu để tái thiết cuộc sống sau lũ.

Đặc biệt, Thủy Tiên sẵn sàng hỗ trợ một hộ dân ở Hà Tĩnh 200 triệu để trả nợ ngân hàng. Theo người đàn ông này chia sẻ, gia đình ông vay ngân hàng 200 triệu để làm ăn, trả lãi 1,7 triệu/ tháng. Tuy nhiên đợt mưa lũ vừa qua đã cuốn trôi tất cả tài sản, hiện gia đình trắng tay không còn khả năng chi trả cho ngân hàng.

Trước hoàn cảnh khó khăn của ông, Thủy Tiên trao luôn số tiền 200 triệu: "Số tiền này để chú trả nợ ngân hàng nha".

Thủy Tiên trao 200 triệu cho một người dân Hà Tĩnh để trả nợ ngân hàng. Ảnh: Phúc Văn/ OFFB MXH


Nhận số tiền từ Thủy Tiên người đàn ông bật khóc vì xúc động và nói lời cảm ơn. Công Vinh lập tức nhấn mạnh, đây là tiền của mạnh thường quân cả nước quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung, hãy cảm ơn họ.

Trước đó, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến trao tiền mặt cho các hộ dân ở xã Tân Lâm Hương, (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) ...

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống".

Tác giả: Hồng Khoa

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP