Thế giới

Người đàn ông bán khỏa thân ngã khỏi cửa sổ trốn 'chồng của tình nhân về nhà'

Video quay cảnh một người đàn ông bán khỏa thân - chỉ đi tất và quần lót - đang bám vào bệ cửa sổ của một căn hộ, và được cho là đang chạy trốn.

Người đàn ông ngã khỏi cửa sổ trong tình trạng ít quần áo.

Video được quay tại Thụy Sĩ và được chia sẻ trên Snapchat và Reddit bắt đầu bằng cảnh người đàn ông lơ lửng trên bệ cửa sổ trước khi trượt xuống dưới. Cánh tay anh ta chùng xuống khi cố giữ cơ thể đang vắt vẻo ngoài ban công. Đột nhiên, người đàn ông không giữ được nữa và ngã xuống dưới một cách đáng xấu hổ.

Cú ngã khiến anh này đập mắt cá chân vào bệ cửa sổ bên dưới, sau đó ngã xuống chiếc xe tải rồi rơi xuống đất.

Anh ta dường như bị choáng, rồi bằng cách nào đó, cố gắng bước đi loạng choạng sau cú ngã từ trên cao xuống dưới với khoảng cách tới 5-6 mét.

Video ban đầu được chia sẻ trên Snapchat nhưng sau đó xuất hiện trên Reddit và nhận hơn 30.000 lượt xem kể từ khi được chia sẻ hai ngày trước.


Người đàn ông này chỉ mặc quần lót, đi tất khiến nhiều người xem đồn đoán rằng có thể người này đang chạy trốn khi chồng hoặc bạn trai của tình nhân, người sống trên căn hộ kia, trở về nhà.

“Cú tẩu thoát nhanh quá, anh ta thậm chí còn không kịp cởi tất”, một người bình luận.

Không rõ liệu người đàn ông có bị thương sau khi rơi từ tòa nhà hay không.

Người chịu trách nhiệm quản lý khu căn hộ này, Daniel Ulmer, nói: “Người đàn ông đã trốn thoát khỏi cảnh sát”.

Cảnh sát ở Thụy Sĩ xác nhận có một sự cố như vậy xảy ra tại căn hộ trên nhưng cho biết sự việc diễn ra từ năm ngoái. Video mới được chia sẻ gần đây.

Người dân xung quanh hiện trường từ chối nói về vụ việc càng khiến nó trở nên bí ẩn hơn.

Tác giả: Thiên Ân (Theo DailyStar)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP