Thế giới

Người đàn ông Anh có thể ngồi tù 3 năm vì chạm hông nam giới

Một thợ điện người Anh có nguy cơ ngồi tù 3 năm sau khi chạm tay vào hông của một nam giới ở quán bar Dubai.

Jamie Harron có khả năng ngồi tù 3 năm vì chạm vào hông của một nam giới ở Dubai. Ảnh: Facebook.

Jamie Harron, 27 tuổi, quê ở Stirling, Anh xuất hiện trước một tòa ở Dubai ngày 8/10 với cáo buộc uống đồ uống có cồn và có hành vi không đứng đắn nơi công cộng sau khi chạm tay vào hông của một người đàn ông trong quán bar, theo Guardian.

Harron không xuất hiện trong phiên tòa trước đó. Anh cho biết cả anh và luật sư không nhận được thông báo về việc thay đổi lịch. Tại tòa ngày 8/10, Harron không bị phạt vì việc này, tuy nhiên anh được yêu cầu không rời Dubai để tiếp tục tham dự các phiên xét xử.

Vụ việc bắt đầu hôm 15/7 tại bar Rock Bottom. Harron lách qua đám đông, một tay cầm đồ uống, một tay đưa ra phía trước để tránh va chạm. Anh chạm vào hông một người đàn ông trong bar trong lúc di chuyển khiến người này tỏ ra khó chịu.

Khoảng 20 đến 30 phút, cảnh sát xuất hiện bắt giữ Harron với cáo buộc anh có hành vi không đứng đắn và sử dụng đồ uống có cồn nơi công cộng. Uống đồ uống có cồn nơi công cộng là hành vi phạm pháp ở Dubai. Harron bị giam 5 ngày ở nhà tù al-Barsha trước khi được bảo lãnh tại ngoại. Hộ chiếu của anh bị tịch thu.

Harron cho biết sự cố xảy ra trong chuyến dừng chân hai ngày ở Dubai khiến anh mất việc ở Afghanistan. Anh cũng đã tốn khoảng 40.000 USD, bao gồm chi phí pháp lý. "Tôi thật sự thấy choáng váng vì vụ việc đã kéo dài như vậy", Harron nói.

Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra sau khoảng hai tuần. Ngày xử án chưa được ấn định. Văn phòng Đối ngoại và Thịnh vượng chung của Anh cho biết đang hỗ trợ Harron.

Tác giả: Vũ Phong

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: sờ hông , 3 năm , phạt tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP