Xã hội

Người dân dán hình nghi phạm dâm ô trẻ em trong thang máy lên xe hơi

Một số người dân đã dán hình nghi phạm dâm ô trẻ em Nguyễn Hữu Linh lên xe ô tô nhằm gây sức ép, hình ảnh này đang thu hút sự chú ý.

Thời gian qua dư luận bất bình trước một đoạn clip có thời lượng khoảng 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM.

Vụ việc này gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Ngay sau đó, danh tính của người đàn ông này cũng được các cơ quan chức năng xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng, ông này cho biết, thời điểm đi trong thang máy ông không sử dụng bia rượu. Và cũng chia sẻ thêm mình chỉ “cưng nựng bé gái”.

Tuy nhiên, sau đó dư luận cũng đã có những ý kiến trái chiều, và cho rằng cần sớm khởi tố người đàn ông này với hành vi dâm ô trẻ em. Thế nhưng, đã vài tuần trôi qua, vụ việc này gần như chưa có hồi kết, khi mà người dân vẫn rất quan tâm về hướng xử lý đối với vị cựu cán bộ này.

Người dân dán hình ông Nguyễn Hữu Linh trên xe ô tô diễu phố.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh người dân dán hình nghi phạm Nguyễn Hữu Linh lên xe ô tô cùng dòng chữ “Thành phố đáng sống phải nhốt sạch ấu dâm” để gây sức ép, buộc đối tượng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngay sau khi những hình ảnh nói trên lan truyền, hàng nghìn người trong diễn đàn về ô tô có số lượng thành viên hàng trăm nghìn là Otofun, OFFB đã bày tỏ quan điểm đồng tình.

Hình ảnh thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, ngày 17/4, cộng đồng mạng cũng đã đưa danh tính của đối tượng Nguyễn Hữu Linh lên Bách khoa toàn thư Wikipedia như một hình thức “bêu” tên, để nhân vật này dù đang né tránh trách nhiệm trước pháp luật cũng sẽ phải chịu sức ép lớn từ dư luận.

Tác giả: QUẾ LY

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP