Tin trong nước

Người đàn bà 30 tuổi có 3 chồng nhận án 15 năm tù

Mới 30 tuổi nhưng Phương có tới 3 đời chồng, 3 đứa con. Người phụ nữ này từng đi cai nghiện 2 lần nhưng tiếp tục đi tù vì ma túy.

Ngày 12/8, TAND TP.Hà Nội đã truyên phạt bị cáo Nguyễn Nam Phương (30 tuổi, ng5u TP.Hà Nội) 15 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, đêm 3/9/2012, Công an P.Lê Đại Hành phối hợp Công an TP.Hà Nội bắt Phương khi đang đi xe máy trên đường, thu giữ 1 túi nhỏ treo trên xe. Trong chiếc túi này có 1 gói heroin, 1 gói ma túy tổng hợp. Trước tòa, Phương không nhận tội “Mua bán ma túy vì” chiếc xe bị cảnh sát bắt là của Phạm Trung Anh, người tình thứ 3 của chị ta.

Phương khai, từ tháng 6/2012, có quan hệ tình cảm với Phạm Trung Anh và đã nhiều lần cùng người này vào nhà nghỉ để sử dụng ma túy. Khoảng 23h ngày 2/9/2012, Trung Anh gọi điện rủ Phương đi lên phố Đội Cấn, Q.Ba Đình để giao ma túy cho khách. Phương đồng ý và đứng chờ ở đầu phố Tô Hiến Thành đợi người tình đến đón.

Khi Trung Anh đi xe máy đến, đưa cho Phương CMND của anh ta rồi cả 2 lên phố Đội Cấn. Khi đến phố Vân Hồ 2 thì bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe. Trong lúc cảnh sát đang kiểm tra giấy tờ thì Trung Anh bỏ chạy, trèo qua tường rào vào Công viên Thống Nhất (người này đang bị truy nã). Phương cho rằng, mình không biết chiếc túi treo ở xe là ma túy.


Theo Phương, Trung Anh thuộc diện gia đình nghèo khó. Mẹ cậu ta phải vay ngân hàng diện hộ nghèo mua xe cho con đi lại, làm ăn. “Trung Anh mới là chủ nhân của số ma túy đó”, Phương nói.


Một người thân của Phương ngồi ngoài phòng xử án cùng 3 đứa trẻ tâm sự sở dĩ cô bị vướng vòng lao lý là do những người chồng không đăng ký kết hôn. Chồng đầu tiên có với Phương đứa con năm nay 7 tuổi nhưng không chung sống nổi với vợ, anh này bỏ về Bình Định. Tiếp đó, Phương lấy chồng 2 và có 2 đứa con, nhỏ nhất mới 18 tháng tuổi. Sau 2 lần cai nghiện bắt buộc, Phương lại cặp kè bạn nghiện, tái phạm nên bị bắt giam.


Nữ bị cáo nước mắt đỏ hoe khi nghe chủ tọa phân tích vai trò đồng phạm với người tình trong vụ mua bán ma túy. Sau khi xem xét vụ án, chủ tọa đã quyết định tuyên Phương 15 năm tù giam.


M.Phương


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP